Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Hồng Nhung vắng mặt trong lúc trao giải ở Chị đẹp

Nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vinh danh Hồng Nhung ở hạng mục bứt phá. Song tại thời khắc trao giải, nữ ca sĩ vắng mặt.

Tối 3/2, chung kết 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên lên sóng. Hai nhóm do Trang Pháp và MLee làm đội trưởng tiếp tục tham gia trình diễn.

Sau các tiết mục, nhà sản xuất lần lượt trao những giải thưởng đặc biệt dành cho từng cá nhân đã có cống hiến đặc biệt cho chương trình dựa trên tiêu chí riêng. Trong đó, Mỹ Linh được trao giải thưởng Y - Sister (Chị đẹp của năm). Giải thưởng này do chính các chị đẹp tham gia chương trình bình chọn.

Trong khi đó, giải thưởng Y- Spirit (Chị đẹp bứt phá), Hồng Nhung là chị đẹp nhận cúp. Tuy nhiên, ca sĩ vắng mặt trong thời khắc nhận giải thưởng.

hong nhung,  ca si hong nhung,  chi dep dap gio anh 1

Hồng Nhung nhận giải Chị đẹp bứt phá nhưng không có mặt để nhận cúp.

Sau đó, nhà sản xuất phát lại đoạn chia sẻ của Hồng Nhung. Ca sĩ giải thích: "Vì sự việc bất khả kháng, Hồng Nhung phải rời khỏi trường quay trước thời điểm ai cũng mong chờ nhất. Đó là thời điểm trao giải. Xin cảm ơn ban tổ chức chương trình vì chiếc cúp quý giá". Ngoài ra, nữ ca sĩ tiết lộ ước mơ trở thành nghệ sĩ múa của cô đã được hiện thực hóa ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Kết quả chung cuộc, 7 chị đẹp thành đoàn gồm Trang Pháp, Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh. Trong đó, Trang Pháp giữ vị trí trưởng nhóm với số lượt bình chọn cao nhất với 56.734 phiếu bầu.

Ca sĩ Hồng Nhung không có mặt trong nhóm nhạc thành đoàn. Trước đó, diva vướng tin đồn rút khỏi chung kết chương trình. Tuy nhiên, nhà sản xuất phủ nhận thông tin nói trên.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên mang đến một làn gió mới cho khán giả trong bối cảnh nhiều chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam đang dần hạ nhiệt. Format mới lạ khi mời 30 nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi ở nhiều thế hệ, vị trí, công việc khác nhau trong xã hội, trải qua các thử thách, đòi hỏi đa kỹ năng.

Song thời gian qua chương trình cũng vướng nhiều tranh cãi, ồn ào. Trong đó, Lệ Quyên và MLee là hai chị đẹp sóng gió nhất chương trình.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

7 chị đẹp cuối cùng sẽ thành đoàn hay tan rã ngay lập tức?

Sau vòng chung kết, 7 chị đẹp sẽ lập nhóm. Thắc mắc lớn nhất của người xem là liệu dàn nghệ sĩ kể trên có duy trì hoạt động theo nhóm khi khép lại chương trình.

An Anh

Bạn có thể quan tâm