Tạm dừng các tour du lịch Mỹ kết hợp tiêm vaccine đến hết năm
Sở Du lịch TP.HCM và các doanh nghiệp lữ hành đồng thuận tạm dừng các chương trình du lịch sang Mỹ kết hợp tiêm vaccine sau buổi họp ngày 24/5.
77 kết quả phù hợp
Tạm dừng các tour du lịch Mỹ kết hợp tiêm vaccine đến hết năm
Sở Du lịch TP.HCM và các doanh nghiệp lữ hành đồng thuận tạm dừng các chương trình du lịch sang Mỹ kết hợp tiêm vaccine sau buổi họp ngày 24/5.
Tẩy chay Facebook, hàng loạt công ty tăng doanh thu
80% trong số các công ty được khảo sát báo cáo doanh thu tăng sau khi nói không với quảng cáo trên trang mạng xã hội Facebook hồi tháng 7 năm ngoái.
Ba kịch bản khó để ông Trump có thể chiến thắng
Ba nguồn tin trao đổi gần đây với Giám đốc tranh cử của ông Trump, Bill Stepien, cho biết họ có ấn tượng ông Stepien tin rằng tổng thống sẽ thất bại.
Các thương hiệu lớn ở Thái Lan đối mặt làn sóng tẩy chay
Theo Nikkei Asian Reviews, những người biểu tình thuộc nhóm tự do ở Thái Lan đã biến sức mạnh chi tiêu thành vũ khí, buộc các thương hiệu lớn phải lắng nghe và thay đổi.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Disney sẽ khiến Facebook mất hàng trăm triệu USD
Việc ngừng quảng cáo không thời hạn của Disney có thể sẽ khiến Facebook mất hàng trăm triệu USD doanh thu trong vài tháng tới.
Trụ cột của Facebook sắp bị điều tra
Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FTC) đang xem xét đưa CEO Mark Zuckerberg và COO Sheryl Sandberg vào cuộc điều tra chống độc quyền liên quan đến Facebook.
Facebook trục lợi từ sự thù ghét bằng cách nào?
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
Báo Mỹ: 'Mark Zuckerberg chia rẽ nước Mỹ và đe dọa nền dân chủ'
Xã luận của The Mercury News cáo buộc CEO Facebook Mark Zuckerberg "chia rẽ nước Mỹ, đe dọa nền dân chủ Mỹ, phỉ nhổ vào ngành công nghệ trong khi kiếm tiền tỷ".
Sếp ngành quảng cáo không tin lời Mark Zuckerberg
Trong khi CEO Facebook cho rằng những cuộc tẩy chay sẽ sớm chấm dứt, vị lãnh đạo công ty trong ngành quảng cáo cho rằng điều này chỉ diễn ra khi Facebook thực sự thay đổi.
Facebook đang là 'nồi cơm nhão' của giới quảng cáo tại Việt Nam
Với việc Facebook đầy rẫy nội dung bẩn và những rủi ro thương hiệu, doanh nghiệp Việt đang bắt đầu ý thức rằng đó không phải kênh truyền thông duy nhất để tiếp cận người dùng.
Facebook và Mark Zuckerberg sẽ không thể luồn lách để thoát sóng gió
Bên cạnh việc bị hàng loạt nhãn hàng lớn tẩy chay, Facebook còn gặp rắc rối lớn tại châu Âu, thậm chí có thể đối mặt với nguy cơ tan vỡ.
Bị đụng tới túi tiền, Facebook bắt đầu lo lắng
Sau nhiều ngày tỏ ra cứng rắn với những thương hiệu đang dừng quảng cáo trên mạng xã hội, CEO Facebook đã bắt đầu phải nhún nhường đối tác.
Bị tẩy chay hàng loạt, Facebook có chịu thay đổi?
Nhiều thương hiệu lớn tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook 1 tháng. Song, chừng đó liệu có đủ gây ảnh hưởng đến mạng xã hội này?
Microsoft, Ford, Pepsi cùng hơn 200 doanh nghiệp tẩy chay Facebook
Gần 250 công ty đã tham gia vào chiến dịch tẩy chay quảng cáo trên Facebook, thúc ép tập đoàn này thắt chặt những đăng tải kích động và thông tin sai lệch trên nền tảng của mình.
Bị tẩy chay, Facebook sụt giá 60 tỷ USD chỉ trong 2 ngày
Hàng trăm thương hiệu lớn đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook. Chiến dịch tẩy chay đã thổi bay 60 tỷ USD vốn hóa của mạng xã hội lớn nhất hành tinh chỉ trong 2 ngày.
Đối mặt tẩy chay, Facebook vẫn thách thức đối tác?
Nếu Facebook là công ty được điều hành bởi một hội đồng quản trị, họ sẽ sớm đưa ra các phản ứng, thậm chí là sa thải CEO. Thế nhưng, đây lại là đế chế của riêng Mark Zuckerberg.
Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
Tẩy chay Facebook và hiệu ứng hòn tuyết lăn
Facebook đang cố gắng kêu gọi các công ty không dừng quảng cáo trên nền tảng này và trấn an về các nỗ lực dọn dẹp. Thế nhưng, lòng tin của các nhà quảng cáo đã bị phá vỡ.
Dừng quảng cáo trên Facebook liệu đã đủ?
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.