Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

691 kết quả phù hợp

ngả mũ

Chien binh Hummels hinh anh

Chiến binh Hummels

0

Hiếm người dự đoán được việc một trung vệ 35 tuổi như Mats Hummels sẽ tỏa sáng đưa Dortmund vào chung kết Champions League.

Toni Kroos khiem ton hinh anh

Toni Kroos khiêm tốn

0

Bất chấp thực hiện đường chuyền xé toạc hàng thủ Bayern Munich giúp Vinicius Junior mở tỷ số, Toni Kroos vẫn tỏ ra khiêm tốn và từ chối nhận công ở bàn thắng này.

Nga mu truoc Kroos hinh anh

Ngả mũ trước Kroos

0

Thứ bóng đá của Toni Kroos quá khác biệt so với những tiền vệ đẳng cấp thế giới. Nói chính xác hơn, không ai giống được tiền vệ người Đức.

Nga mu truoc Onana hinh anh

Ngả mũ trước Onana

0

Có lẽ chỉ Andre Onana xứng đáng được ăn mừng khi MU tiến vào chung kết FA Cup sau chiến thắng 4-2 trên chấm luân lưu trước Coventry City đêm 21/4.

Nga mu truoc De Rossi hinh anh

Ngả mũ trước De Rossi

0

Đội bóng của HLV Daniele De Rossi có chiến thắng 1-0 quan trọng trước đại kình địch AC Milan ở tứ kết lượt đi Europa League rạng sáng 12/4.

Bap cai gay sot hinh anh

Bắp cải gây sốt

0

Từ lâu đã cần mẫn sắm vai “diễn viên phụ” - không một lời phàn nàn, bắp cải dần trỗi dậy thành ngôi sao trong các nhà hàng sáng tạo trên khắp nước Mỹ, theo New York Times.

Nga mu truoc Pepe hinh anh

Ngả mũ trước Pepe

0

Tuổi tác làm gương mặt của Pepe già đi, có nhiều nếp nhăn hơn, nhưng thứ bóng đá cầu thủ này thể hiện vẫn rất giàu năng lượng.

Nga mu truoc Quang Hai hinh anh

Ngả mũ trước Quang Hải

0

Ghi bàn trong 4 tháng liên tiếp ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển, Quang Hải đạt lại đẳng cấp vốn có để khẳng định chính anh chứ không phải ai khác mới là cầu thủ hay nhất Việt Nam.

Nga mu truoc Endo hinh anh

Ngả mũ trước Endo

0

Màn trình diễn của Wataru Endo trong trận chung kết League Cup với Chelsea hôm 25/2 khiến người hâm mộ một lần nữa thán phục tiền vệ Nhật Bản.

Nga mu truoc Liverpool hinh anh

Ngả mũ trước Liverpool

0

Tiếp Luton Town ở vòng 26 Premier League với đội hình vắng tới 11 cầu thủ do chấn thương, nhưng Liverpool vẫn có chiến thắng giòn giã 4-1 trước đối thủ.

Xem thêm