Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
5.305 kết quả phù hợp
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe với đồ uống không cồn
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.
‘Cầu đủ là được’ - từ nét văn hóa Việt đến chiến dịch Tết của Nestlé
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Giải mã sức hút từ website giải trí đang lên Reddit
Reddit là cái cái tên nổi tiếng, được nhiều người nhắc đến khi nói về các cộng đồng lớn để chia sẻ, thảo luận và khám phá những chủ đề thú vị trong cuộc sống.
Thương hiệu 'mì 2 tôm' thay áo mới sau hơn 50 năm phát triển
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
Dịch vụ nâng cấp, tân trang ôtô 'hốt bạc' sát Tết
Vẫn có không ít khách hàng chấp nhận chi hàng trăm triệu đồng để nâng cấp xe vào thời điểm này dù tình hình kinh tế trong năm nay có phần ảm đạm.
Bộ Công an có vắc xin trị virus Việt Á biến thể từ vụ điện lực
Nhắc đến vụ án Tập đoàn Tuấn Ân, Công ty Điện lực Bình Thuận, trung tướng Tô Ân Xô khẳng định loại virus Việt Á biến thể này tương đối phổ biến, Bộ Công an sẽ có vắc xin điều trị.
Cách kiểm tra nguồn gốc sản phẩm dinh dưỡng chính hãng
Thị trường mua sắm Tết đang bước vào giai đoạn cao điểm. Khi lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho bản thân và gia đình, người tiêu dùng cần chọn hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng.
Năm ngoái rộn ràng sắm Tết, năm nay ở nhà bế con
Sau khi có em bé, nhiều cặp vợ chồng ăn Tết theo tiêu chi đơn giản, tiết kiệm vì không có nhiều thời gian mua sắm, cũng như muốn dành tiền để nuôi con trong năm mới.
Dù ăn đã quen miệng, nhiều người vẫn chưa biết viết tên của món hủ tíu/hủ tiếu sao cho đúng chính tả.
'Chốt' Veloz Cross, Avanza Premio với ưu đãi lớn đầu năm
Trong phân khúc MPV gia đình, Veloz Cross và Avanza Premio là 2 mẫu xe tiêu biểu được người dùng Việt ưa chuộng nhờ ngoại hình, công năng đa dụng, trang bị hiện đại.
Tục dựng nêu và hạ nêu có ý nghĩa gì?
Việc dựng nêu không chỉ ngày Tết mới có, trong đời sống thường ngày của người Việt vẫn dựng nêu khi có việc.
Cherry 'không chạm' từ New Zealand đến tay người Việt
Thông qua chiến dịch "Made With Care", New Zealand giới thiệu trái cây an toàn, chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt, đặc biệt khi Tết đang đến gần.
Yaris Cross - bước tiến trên hành trình 'xanh hóa' thị trường ôtô Việt
Trong bối cảnh nhiều người còn chưa sẵn sàng xuống tiền cho một chiếc xe điện, sự xuất hiện của dòng ôtô hybrid mang đến lựa chọn hợp lý với xu hướng di chuyển xanh.
Hơn 105.000 shop online rời sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
Trong khi 105.000 gian hàng rời Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, sàn TikTok Shop lại chứng kiến hơn 95.000 nhà bán mới gia nhập.
Ôtô, IELTS 7.0 và những mục tiêu của người trẻ trên vision board
Lê Phương hy vọng đạt IELTS 7.0, trong khi Tuyết Xuân muốn mở lớp dạy vẽ ngoài trời để kết nối thiên nhiên.
'Mua sắm trả thù' và hệ lụy với ngành Xuất bản
Hàng hóa tồn kho trong hai năm Covid-19 (2020-2021) chưa thanh lý hết, nay gánh thêm lượng lớn mới sản xuất do nhận định sai lầm về sức mua sau hiện tượng "mua sắm trả thù".
Dấu ấn đậm nét của Quốc hội vì nhân dân, vì đất nước
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ trả lời phỏng vấn Thông tấn xã Việt Nam nhân dịp trước thềm Xuân mới Giáp Thìn 2024.
TGDĐ và Xiaomi Việt Nam đặt mục tiêu bán 1,2 triệu máy trong năm nay
Sau một năm hợp tác nhiều thành công, Thế Giới Di Động và Xiaomi Việt Nam tiếp tục ký hợp tác chiến lược với mục tiêu bán ra 1,2 triệu máy, tăng 20% doanh số so với năm ngoái.