Reno6 Z tiết lộ chiến lược quan trọng của Oppo
Phổ thông hoá những công nghệ cao cấp, tiêu biểu như 5G, là “át chủ bài” trong chiến lược phát triển của Oppo. Và Reno6 Z trở thành chìa khoá giúp hãng đến gần hơn người dùng trẻ.
1.094 kết quả phù hợp
Reno6 Z tiết lộ chiến lược quan trọng của Oppo
Phổ thông hoá những công nghệ cao cấp, tiêu biểu như 5G, là “át chủ bài” trong chiến lược phát triển của Oppo. Và Reno6 Z trở thành chìa khoá giúp hãng đến gần hơn người dùng trẻ.
Khi thời trang thành tiêu chí quan trọng chọn laptop gaming
Trước làn sóng giao thoa giữa trò chơi điện tử và thời trang, người dùng trẻ đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe cho thiết kế của laptop gaming.
Oppo Reno6 Z 5G - mảnh ghép cá tính cho tín đồ thời trang
Nhờ thiết kế đẹp, màu sắc nổi bật, mẫu điện thoại Oppo Reno6 Z 5G giúp người dùng hoàn thiện phong cách thời trang.
Realme tổ chức sự kiện tri ân khách hàng lớn nhất năm trong tháng 8
Chuỗi sự kiện Fanfest 2021 có ý nghĩa kết nối người dùng realme trên thế giới, cũng là cơ hội giúp các tín đồ công nghệ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và lớn nhất năm.
Màn đối đầu hấp dẫn giữa Hyundai Grand i10 2021 và VinFast Fadil
Hyundai Grand i10 nhỉnh hơn về không gian nội thất và trang bị tiện nghi, trong khi VinFast Fadil chiếm ưu thế ở thông số vận hành và tính năng an toàn.
Dấu ấn của vivo trên thị trường smartphone nửa đầu năm
Với chiến lược kinh doanh đặt người dùng làm trọng tâm, vivo đã đạt được những thành tựu đáng kể trên thị trường smartphone toàn cầu.
Ngoài camera, Reno6 Z có gì để chinh phục người dùng trẻ?
Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung, hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý Mediatek Dimensity 800U, pin 4.310 mAh cùng sạc nhanh, Reno6 Z có lợi thế để thu hút người dùng trẻ.
Kymco Việt Nam và nỗ lực đến gần hơn với người tiêu dùng
Có mặt tại Việt Nam hơn 16 năm, thương hiệu Kymco không còn xa lạ với nhiều người. Hãng xe là sự lựa chọn của đông đảo học sinh, sinh viên và người trung tuổi.
Chiến dịch sáng tạo nghệ thuật của LG cùng Charlie Puth, Jackson Tisi
Khuyến khích theo đuổi đam mê, tạo sân chơi cho tài năng trẻ là cách LG lan toả cảm hứng sáng tạo nghệ thuật, cho cuộc sống tươi đẹp hơn.
Công nghệ cải thiện việc chăm sóc sức khoẻ của người trẻ thế nào?
Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ giúp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ trở nên thuận tiện, nhanh chóng và đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng trẻ với mức phí phù hợp.
Chọn Hyundai Accent Đặc biệt hay Toyota Vios E CVT với 550 triệu đồng?
Hyundai Accent 1.4 AT Đặc biệt chiếm ưu thế về thiết kế và trang bị, trong khi điểm mạnh của Toyota Vios E CVT vẫn là khả năng giữ giá, vận hành bền bỉ.
Smartphone, bột mì và cách tôi làm mới mình khi giãn cách
Giãn cách, ở yên trong nhà, tạm dừng bán đồ ăn mang về… là hàng loạt thông báo phá vỡ thói quen người trẻ trong thời giãn cách. Nhưng không vì thế mà ADN sáng tạo của họ dừng lại.
Ngoài mạng xã hội, smartphone của người trẻ có gì?
Với người trẻ luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới, chiếc smartphone không chỉ là công cụ kết nối, mà còn là thiết bị giải trí, theo dõi sức khoẻ và hơn thế nữa.
Airbnb chặn 50.000 người thích tiệc tùng trong dịch
Bằng cách thực thi lệnh cấm tiệc tùng từ tháng 8/2020, ứng dụng cho thuê nhà Airbnb đã chặn hơn 50.000 người có khả năng tổ chức sự kiện rủi ro ở 15 thành phố của Mỹ.
SUV giá hơn 1 tỷ đồng chọn xe Pháp Peugeot 3008 hay Nhật Honda CR-V?
Peugeot 3008 AL có thiết kế bắt mắt, trong khi Honda CR-V L đa dụng và được trang bị nhiều tính năng an toàn hơn.
Người dùng nâng cao trải nghiệm mua sắm, chi tiêu nhờ ví điện tử
Giải quyết không ít bất tiện trong mua sắm và mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, ví điện tử trở thành phương thức thanh toán được nhiều người trẻ ưa chuộng.
Tab A7 Lite – cách Samsung tạo nên mẫu tablet giá mềm cho gen Z
“Tôi muốn nói với bạn tablet giá mềm thật tốt. Chúng không thay thế laptop để làm việc hay là tương lai của máy tính. Tablet giá mềm là thiết bị để giải trí tuyệt vời”.
3 yếu tố giúp vivo Y53s được lòng người dùng trẻ
Trang bị công nghệ RAM mở rộng, màn hình 6,58 inch, pin 5.000 mAh, vivo Y53s mang đến trải nghiệm giải trí khác biệt cho người dùng trẻ.
Vivo Y53s mở bán kèm ưu đãi hấp dẫn mùa Euro 2020
Vivo Y53s chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam với mức giá chưa tới 7 triệu đồng, đi kèm loạt chính sách ưu đãi trong mùa Euro 2020.
Vivo Y53s - công nghệ mở rộng RAM, giá dưới 7 triệu đồng
Chiếc smartphone mới nhất của vivo sở hữu nhiều ưu điểm, trong đó có công nghệ mở rộng RAM độc quyền, pin 5.000 mAh và giá chưa đến 7 triệu đồng.