Khi ‘không có’ là điểm cộng để đánh giá thực phẩm tốt
Không chỉ quan tâm sản phẩm có gì, nhiều phụ huynh ngày nay dần chú ý hơn đến những thành phần không hiện diện trên nhãn dán, đặc biệt với sản phẩm sữa dành cho trẻ nhỏ.
36 kết quả phù hợp
Không chỉ quan tâm sản phẩm có gì, nhiều phụ huynh ngày nay dần chú ý hơn đến những thành phần không hiện diện trên nhãn dán, đặc biệt với sản phẩm sữa dành cho trẻ nhỏ.
Bề dày lịch sử 108 năm là bảo chứng đanh thép cho niềm tin vào một sản phẩm có chất lượng ưu việt của thương hiệu Morinaga (Nhật Bản).
Tại “Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu 2025” (Hà Lan), Vinamilk có 2 sản phẩm giành ngôi quán quân. Ngay sau đó, nhiều thông tin thú vị về sản phẩm đạt giải đã được bật mí.
Lần thứ 5 tham dự Hội nghị Sữa Toàn cầu, Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời trình bày tham luận và giành nhiều giải thưởng về đổi mới của ngành sữa thế giới.
Mang đậm dấu ấn ngành sữa New Zealand, Meadow Fresh - sữa tươi nguyên chất nhập khẩu trực tiếp từ quốc gia này - vừa ra mắt nhận diện mới cho dòng 200 ml tiện lợi cho người dùng.
Chủ tịch UBND TP.HCM khẳng định sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp, lấy kinh tế tư nhân làm động lực phát triển, tạo sân chơi bình đẳng chứ không "hành chính".
Thương vụ IPO của Mixue trên sàn Hong Kong sẽ đưa tổng tài sản của 2 anh em nhà sáng lập lên hơn 8,1 tỷ USD, vượt qua khối tài sản của cựu CEO Starbucks Howard Schultz.
Tổng cục Thuế cho biết đã có 106 nhà cung cấp nước ngoài đăng ký và được cấp mã số thuế qua Cổng thông tin điện tử. Số nộp thuế 8 tháng đầu năm này đã vượt 6.200 tỷ đồng.
Chuyên gia dự báo khu vực này có mức độ cạnh tranh khốc liệt và các chuỗi buộc phải đổi mới để tồn tại.
Các sinh viên tại Đại học Cambridge (Anh) mới đây đã bỏ phiếu yêu cầu đổi sang thực đơn thuần chay trong các dịch vụ ăn uống tại trường.
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Những kết quả quý giá từ khảo sát SEANUTS II là tiền đề để giám đốc marketing FrieslandCampina Việt Nam và cộng sự tạo nên dòng sữa cải tiến dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.
Vượt qua hàng nghìn ứng viên nhí và hoàn thành xuất sắc các phần thi, đội của diễn viên Puka về đích sớm nhất, chiến thắng trong "Ngại gì thử thách".
Theo dõi gameshow “Ngại gì thử thách”, khán giả nhiều lần xúc động khi chứng kiến các bé không từ bỏ để hoàn thành phần thi.
Từ 31/5 đến 4/6, Vinamilk đồng hành Hiệp hội Sữa tổ chức triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần 3, với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hướng đến đối tượng trẻ em.
Sau 9 tập phát sóng, gameshow “Ngại gì thử thách” do Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) phối hợp sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức thu hút sự chú ý của đông đảo gia đình Việt.
Là top 3 doanh nghiệp sữa toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tiếp tục hành trình mới với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng cho trẻ em Việt.
Từ thế kỷ 18, Hà Lan đã sở hữu các nông trại và nhà máy sữa hoạt động bài bản. Dựa trên nền tảng đó, qua 150 năm, Cô Gái Hà Lan đã đưa chuẩn mực này từ phạm vi quốc gia ra quốc tế.
Nhiều phụ huynh hiện đại không dám để con đương đầu với thử thách trong cuộc sống vì lo lắng trẻ gặp phải những cảm xúc tiêu cực, khó khăn.