Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Neymar giỏi hơn Ronaldinho tại PSG'

Anderson Luiz Carvalho nhận định Neymar là tiền đạo mang áo số 10 hay nhất tại PSG, hơn cả Ronaldinho và Raí Souza Vieira de Oliveira.

"Những gì Neymar thể hiện trên sân là điều phi thường. Anh ấy là người tạo ra sự khác biệt lớn. Tôi không đánh giá điều này trên quan hệ tình bạn mà về mặt kỹ thuật, Neymar là cầu thủ nổi bật nhất mặc áo số 10 tại Paris", Goal trích dẫn chia sẻ của Anderson Luiz Carvalho, cựu cầu thủ PSG, hiện thi đấu cho Fluminense.

"Tôi là fan hâm mộ lớn của Raí khi còn trẻ, nhưng không có cơ hội chứng kiến anh ấy thi đấu ở PSG. Ronaldinho cũng làm những điều phi thường, nhưng anh ấy chỉ ở đây trong thời gian ngắn và không giành được danh hiệu nào cùng đội bóng. Neymar là người giỏi nhất", chân sút 38 tuổi nhận định thêm.

Neymar gioi hon Ronaldinho anh 1

Neymar được đồng hương nhận định là số 10 hay nhất tại PSG. Ảnh: Getty Images.

Luiz Carvalho khoác áo đội bóng đại gia Pháp từ năm 2010 đến 2013. Trong hơn 2 mùa giải tại đây, anh trở thành người hùng khi có được 48 bàn thắng sau 112 trận đấu, cùng PSG một lần lên ngôi vô địch Ligue 1 và nhận nhiều danh hiệu cá nhân.

Neymar và Luiz Carvalho gặp nhau tại một trận đấu từ thiện được tổ chức tại quê nhà Brazil và củng cố tình bạn thông qua các trò chơi trực tuyến. Tiền đạo 28 tuổi vẫn đang ở Brazil tránh dịch và chưa thể trở lại Paris sau khi chính phủ Pháp gia hạn lệnh đóng cửa biên giới với các quốc gia ngoài EU.

Neymar đã có mùa giải thứ 3 cùng với PSG. Anh ra sân 80 trận và ghi 69 bàn, cùng với 5 danh hiệu. Ở mùa giải 2019/20, chân sút Brazil có được 18 pha lập công sau 22 trận. Dù vậy, tương lai của Neymar tại đội bóng Pháp hiện bỏ ngỏ, sau nhiều đồn đoán anh trở lại Barcelona.

Neymar và thói quen biểu diễn khiến đối thủ nổi cáu Với thói quen biểu diễn kỹ thuật trên sân cỏ, ngôi sao người Brazil nhiều lần khiến đối thủ và thậm chí cả trọng tài tỏ ra không hài lòng.

'Neymar không phải thủ lĩnh, cần lắng nghe nhiều hơn'

Cựu hậu vệ Rafael da Silva của MU chê Neymar thiếu tố chất để trở thành người đứng đầu đội bóng và khuyên người đồng hương nên học cách lắng nghe nhiều hơn.

Neymar phải giảm lương nếu muốn trở lại Barca

Tiền đạo người Brazil vẫn chưa từ bỏ ý định rời PSG để trở lại Barcelona vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 này.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm