Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle tính gây bất ngờ với bản hợp đồng hớ của Real

Newcastle sẽ phải đánh bại một loạt đối thủ ở Premier League để sở hữu chữ ký của tiền đạo Luka Jovic từ Real Madrid.

Theo Sport Mole, 4 CLB tại Premier League muốn chiêu mộ Jovic gồm Arsenal, Tottenham, West Ham và mới nhất là Newcastle. “Chích chòe” đang giữ lợi thế vì sự hỗ trợ từ người cũ Aleksandar Mitrovic, là đồng hương của Jovic. Jovic đã trao đổi cùng Mitrovic về viễn cảnh gia nhập Newcastle và mọi thứ đang diễn ra theo hướng có lợi cho Newcastle.

Real Madrid anh 1

Jovic có nhiều sự lựa chọn để gia nhập Premier League. Ảnh: Getty.

Newcastle đang đếm từng ngày để chứng kiến Mohammad bin Salman trở thành ông chủ. Khi điều này xảy ra, Newcastle được hậu thuẫn về tài chính và hứa hẹn chiêu mộ bất kỳ ngôi sao nào. Theo định giá của Transfermarkt, Jovic có giá 32 triệu euro. Real có thể bán tháo Jovic nhằm thu về ít nhất 25 triệu euro để đầu tư cho thương vụ khác.

Jovic đầu quân cho Real từ hè 2019. Chân sút người Serbia từng tỏa sáng tại Eintracht Frankfurt với thành tích ghi 27 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo sau 48 trận ra sân. Real phải chi hơn 50 triệu euro để sở hữu tiền đạo tiềm năng nhất châu Âu, theo đánh giá của HLV Zinedine Zidane. Dù vậy, Jovic đang thất bại trong việc hòa nhập với “Bầy kền kền”.

Jovic chỉ ra sân 24 trận ở mùa giải 2019/20 cho Real và hầu hết đều từ ghế dự bị. Anh đóng góp 2 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo. Real từng muốn đẩy Jovic ra đi ở kỳ chuyển nhượng đông 2020, song không CLB nào sẵn sàng giải cứu tiền đạo người Serbia.

Không chỉ Jovic, Newcastle nhắm một loạt cầu thủ cho tham vọng đổi đời khi có ông chủ mới. Arturo Vidal, Edinson Cavani, Nabil Fekir và Kalidou Koulibaly được “Chích chòe” quan tâm đặc biệt.

Newcastle sẽ trả Pochettino lương cao thứ 3 thế giới

Cựu thuyền trưởng của Tottenham Hotspur trở thành mục tiêu chiêu mộ số 1 của các ông chủ Saudi Arabia.

Newcastle United sẵn sàng chi 80 triệu euro mua Koulibaly

Kalidou Koulibaly, trung vệ từng là mục tiêu theo đuổi của Manchester United hay Chelsea, có thể cập bến Newcastle trong thời gian tới.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm