Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale úp mở khả năng sang Mỹ thi đấu

Ngôi sao người xứ Wales hé lộ một trong những giải đấu mà anh dành sự quan tâm suốt thời gian qua.

Trả lời phỏng vấn với Hat-Trick podcast, Gareth Bale dành lời khen cho giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS): "Tôi thực sự thích MLS. Giải đấu này đã phát triển mạnh trong những năm qua".

"Real Madrid từng đến Mỹ và tham dự những trận đấu khó khăn. Nhiều cầu thủ muốn đến MLS lúc này. Chắc chắn tôi sẽ dành sự quan tâm cho giải đấu này", ngôi sao người xứ Wales nói thêm.

Gareth Bale he lo ben do bat ngo anh 1

Bale từ lâu không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Ảnh: Getty.

Bale mới có 11 lần đá chính tại La Liga mùa này và đang nằm trong danh sách thanh lý của HLV Zinedine Zidane. Nhà cầm quân người Pháp đang muốn đẩy cậu học trò sinh năm 1989 khỏi sân Bernabeu để giảm quỹ lương, đồng thời dọn đường đón những cầu thủ có khát khao cống hiến hơn.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, Bale suýt chút nữa chuyển sang Trung Quốc để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút chót khi phía Real Madrid đưa ra những yêu sách khiến đối tác đến từ Chinese Super League không thể đáp ứng.

Bale đang được khá nhiều CLB theo đuổi, trong đó có Tottenham, Man Utd và Newcastle. Đội bóng chuẩn bị được mua lại bởi Thái tử Saudi Arabia Mohammad bin Salman đang ấp ủ dự định đưa về sân Saint James' Park hàng loạt ngôi sao đẳng cấp trong thời gian tới.

Gareth Bale có bị lãng quên trong lịch sử bóng đá?

Chuyển đến Real Madrid từ Tottenham Hotspur với mức phí 100 triệu euro kỷ lục thế giới hồi 2013, Gareth Bale giờ trở thành đồ thừa ở sân Bernabeu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm