Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 vụ chuyển nhượng có thể xảy ra hè này

Barca, Juventus, PSG, Liverpool đều sẵn sàng bổ sung vào đội hình những tân binh chất lượng khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

10 chuyen nhuong bat ngo co the xay ra he nay anh 1

Miralem Pjanic (Juventus sang Barca): Tuttosport đưa tin Pjanic đồng ý gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Đây không phải là vụ mua bán, mà là trao đổi cầu thủ giữa Barca và Juventus. Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ để Arthur ra đi theo chiều ngược lại. Pjanic quyết định ra đi vì thất vọng với việc ban lãnh đạo Juventus muốn dùng anh làm "vật tế thần" trong cuộc đàm phán đưa Pogba trở lại Allianz.

10 chuyen nhuong bat ngo co the xay ra he nay anh 2

James Rodriguez (Real Madrid sang Everton): Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Everton sẵn sàng chồng 35 triệu bảng để đưa James đến Premier League mùa giải tới. Ngôi sao người Colombia sẽ có cơ hội tái hợp với HLV Carlo Ancelotti tại sân Goodison Park.

10 chuyen nhuong bat ngo co the xay ra he nay anh 3

Willian (Chelsea sang Liverpool): Sport tiết lộ Willian đang tiến hành đàm phán với Liverpool và hoàn toàn có thể tạo ra vụ chuyển nhượng gây sốc hè này. Chelsea đứng trước nguy cơ mất trắng ngôi sao người Brazil do đôi bên chưa thể ký hợp đồng mới.

10 chuyen nhuong bat ngo co the xay ra he nay anh 4

Andre Onana (Ajax sang Barca): Sau 4 mùa giải tích lũy kinh nghiệm trong màu áo Ajax, Andre Onana đang muốn thử thách bản thân ở giải đấu đẳng cấp cao hơn. Thủ thành sinh năm 1996 sẵn sàng trở lại Camp Nou thi đấu sau khi nhận được lời đề nghị từ Barcelona. Mức phí nhà ĐKVĐ La Liga phải trả cho Ajax để hoàn tất thương vụ này vào khoảng 35 triệu bảng.

10 chuyen nhuong bat ngo co the xay ra he nay anh 5

Moise Kean (Everton sang Napoli): Cầu thủ người Italy vừa khiến ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside tức giận vì ngang nhiên tổ chức tiệc bất chấp lệnh cách ly. Napoli muốn chớp thời cơ để đưa Kean trở lại Serie A thi đấu vào mùa giải tới.

10 chuyen nhuong bat ngo co the xay ra he nay anh 6
Diogo Dalot (Man Utd sang PSG): Sao trẻ được HLV Mourinho đưa về Old Trafford không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Wan-Bissaka và đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới. PSG sẵn sàng chồng 20 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha về thay thế Thomas Meunier. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Ligue 1 sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Tottenham trong thương vụ này.
10 chuyen nhuong bat ngo co the xay ra he nay anh 7

Tanguy Ndombele (Tottenham sang Barca): Tottenham sẵn sàng để Ndombele ra đi vào mùa giải tới. Tuy nhiên, "Gà trống" muốn thu về ít nhất 55 triệu bảng cho thương vụ này. Barcelona không thể đáp ứng mức giá đối tác đưa ra và sẽ dùng trung vệ Samuel Umititi cùng một trong hai cái tên, Nelson Semedo hoặc Arthur để đổi lấy Ndombele.

10 chuyen nhuong bat ngo co the xay ra he nay anh 8

Loris Karius (Liverpool sang Wolverhampton): Daily Mail đưa tin Wolverhampton bất ngờ liên hệ với Liverpool về trường hợp của Karius. "Bầy sói" muốn đưa thủ môn người Đức đến sân Molineux làm phương án dự bị cho lão tướng Rui Patricio.

10 chuyen nhuong bat ngo co the xay ra he nay anh 9

Sadio Mane (Liverpool sang Real Madrid): France Football cho biết Mane có thể rời Liverpool để đầu quân cho Real vào mùa giải tới. Cầu thủ này cảm thấy bất công vì không nhận được sự ủng hộ từ HLV Juergen Klopp trong cuộc đua giành Quả bóng vàng vừa qua.

10 chuyen nhuong bat ngo co the xay ra he nay anh 10

Kalidou Koulibaly (Napoli sang Newcastle): CĐV Newcastle đang đếm ngược từng ngày để chứng kiến Mohammad bin Salman lên làm ông chủ. Với tiềm lực tài chính của mình, Thái tử Saudi Arabia có thể đưa về sân St James' Park bất kỳ cái tên nào. Những mục tiêu của "Chích chòe" trong thời gian tới gồm Arturo Vidal, Edinson Cavani, Nabil Fekir và trung vệ hay nhất Serie A Koulibaly.

Đội hình tân binh dưới 10 triệu bảng chất lượng nhất

Koulibaly, Pique, Ter Stegen tiêu tốn của CLB chủ quản chưa đến 10 triệu bảng, nhưng họ đang có mặt trong danh sách cầu thủ hàng đầu thế giới hiện nay.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm