Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard hưởng đặc quyền quyết định tương lai tại MU

Truyền thông Anh tiết lộ Lingard vẫn được quyết định tương lai dù có màn thể hiện tệ hại trong thời gian dài.

Theo 90min, Jesse Lingard sẽ không bị ép phải rời Manchester United dù phong độ yếu kém. Cầu thủ sinh năm 1992 được quyền quyết định việc ra đi hay tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Old Trafford.

Lingard có mối quan hệ tốt với HLV Ole Solskjaer và chưa có ý định chia tay MU. Nhà cầm quân người Na Uy muốn tạo thêm cơ hội đế cậu học trò sinh năm 1992 chứng tỏ bản thân. Bên cạnh đó, Lingard được cho là có tác động không nhỏ để giúp Man Utd nắm lợi thế trong việc lôi kéo sao trẻ Jadon Sancho từ Dortmund.

Lingard duoc huong dac quyen anh 1

Lingard là bạn thân của Rashford, Sancho. Ảnh: Getty.

Trước đó, truyền thông Anh đưa tin ban lãnh đạo Man Utd còn muốn kích hoạt điều khoản gia hạn để giữ chân Lingard đến mùa hè năm 2022. Ngoài ra, có 4 CLB Ngoại hạng Anh gồm Leicester City, Newcastle, Everton và West Ham đang liên hệ với hy vọng có chữ ký của cầu thủ số 14.

Premier League chuẩn bị kết thúc, nhưng Lingard vẫn chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào sau 20 lần xuất hiện. Thống kê này khiến CĐV Man Utd tức giận, bởi Lingard đang hưởng mức lương lên đến 100.000 bảng mỗi tuần.

Man Utd đang lên kế hoạch đưa về hàng loạt ngôi sao để tăng cường sức mạnh tuyến giữa. Những cái tên vào tầm ngắm của CLB chủ sân Old Trafford gồm Jude Bellingham (Birmingham City), Jadon Sancho (Dortmund), Jack Grealish (Aston Villa). Để sở hữu những cái tên này, "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ phải chia tay bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba.

Man United có động thái về tương lai Jesse Lingard

Tiền vệ người Anh được cho là đang được 4 đội bóng ở Premier League quan tâm, nhưng ban lãnh đạo Man United lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Lingard đến năm 2022.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm