Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle United sẵn sàng chi 80 triệu euro mua Koulibaly

Kalidou Koulibaly, trung vệ từng là mục tiêu theo đuổi của Manchester United hay Chelsea, có thể cập bến Newcastle trong thời gian tới.

Foot Mercato tiết lộ ban lãnh đạo Newcastle đã mở các cuộc đàm phán với Napoli để chiêu mộ cầu thủ người Senegal. Koulibaly được “Chích choè” xem như phương án số 1 để nâng cấp hàng thủ sau khi được thái tử Saudi Arabia mua lại.

Kalidou Koulibaly anh 1

Kalidou Koulibaly từng bị Napoli hét giá lên tới 100 triệu euro. Ảnh: Getty.

Các nguồn tin từ Anh và Pháp cho biết thêm rằng cựu HLV của Newcastle, Rafael Benitez có thể đóng vai trò quan trọng trong vụ này. Benitez từng có nhiều năm làm việc cùng Koulibaly tại Napoli và sẽ kết nối để thương vụ này xảy ra.

Koulibaly đang là một trong những trung vệ hay nhất Serie A, và Chủ tịch Napoli Aurelio de Laurentiis được cho là chỉ bán cầu thủ với giá 80 triệu euro, mức giá đã giảm khá nhiều so với trước đây do tình hình dịch bệnh.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Napoli được cho là đã từ chối số tiền 90 triệu euro của MU cho trung vệ 28 tuổi. CLB Italy đòi số tiền gần 100 triệu euro mới chịu nhả người. Phí phá vỡ hợp đồng khi đó của Koulibaly lên tới 150 triệu euro.

Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman, gần như hoàn tất việc mua lại Newcastle với giá 375 triệu USD. Với khối tài sản khổng lồ cùng thói quen "chịu chơi", Mohammed bin Salman được kỳ vọng sẽ biến Newcastle trở thành thế lực mới của bóng đá Anh và tạo ra sự sôi động trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới.

Bergkamp và bàn thắng ma thuật vào lưới Newcastle Tiền đạo người Hà Lan có pha chạm bóng tinh tế để loại bỏ hậu vệ Newcastle trước khi nhẹ nhàng đặt lòng, ghi bàn cho Arsenal vào năm 2002.

Thái tử Saudi Arabia và kế hoạch đổi đời Newcastle

Đối phó với Luật công bằng tài chính của UEFA, xoa dịu dư luận Anh hay đầu tư từng bước vào chuyển nhượng, những ông chủ mới của Newcastle sẵn sàng cho cuộc "lột xác" CLB.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm