Video - Dự án cộng đồng '10 năm vàng, đừng lỡ làng' của Nestlé Milo
Khoảng thời gian từ 5 đến 10 tuổi được xem là "giai đoạn vàng" cho sự phát triển của trẻ, nhưng chưa được quan tâm đúng mức.
494 kết quả phù hợp
Video - Dự án cộng đồng '10 năm vàng, đừng lỡ làng' của Nestlé Milo
Khoảng thời gian từ 5 đến 10 tuổi được xem là "giai đoạn vàng" cho sự phát triển của trẻ, nhưng chưa được quan tâm đúng mức.
Bernard Arnault giàu nhất thế giới nhờ khách hàng Trung Quốc?
Tập đoàn LVMH đã có những chiến dịch khôn khéo nhằm thu hút khách hàng ở đất nước tỷ dân.
Trẻ được lợi gì khi người cha chủ động tham gia quá trình nuôi dạy?
Thời nay, việc chăm con không còn là trọng trách của riêng người mẹ. Thay vào đó, vai trò người cha được đề cao khi có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của trẻ.
Chuyên gia Anh Nguyễn: Quan tâm chiều cao, cân nặng của trẻ là chưa đủ
Theo chuyên gia Anh Nguyễn, bên cạnh chiều cao và cân nặng, bố mẹ nên chú ý xây dựng nền tảng sức khỏe bên trong để trẻ phát triển tối ưu.
‘Tại Nestlé, con người là tài sản quý giá nhất’
Đại diện Nestlé Việt Nam khẳng định tại lễ trao Giải thưởng chất lượng quốc gia 2019-2020. Năm nay, doanh nghiệp đón nhận giải Vàng trong lần đầu tham dự.
Cùng bé sống xanh và sạch từ những điều giản đơn
Một cuộc sống xanh, sạch, khỏe đang được nhiều gia đình Việt hướng đến và dần trở thành xu hướng. Làm thế nào để mẹ và bé có thể bắt đầu lối sống này bằng những cách giản đơn?
1.500 học sinh tham gia Hội khỏe Phù Đổng môn Vovinam
Diễn ra từ 27/3 đến 31/3, giải Hội khỏe Phù Đổng môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé Milo lần IV thu hút hơn 1.500 vận động viên học sinh ưu tú tham gia tranh tài.
Những khoảnh khắc ấn tượng trong Ngày chạy Olympic
Được tổ chức tại Quảng Nam và TP.HCM vào cuối tháng 3, “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” đã góp phần lan tỏa tinh thần thể thao đến cộng đồng.
25 năm gắn bó cộng đồng và trái ngọt của Nestle Việt Nam
Đồng hành cùng người Việt suốt 1/4 thế kỷ, Nestlé khẳng định dấu ấn mạnh mẽ bằng nhiều đóng góp cụ thể, thiết thực nhằm phát triển cộng đồng Việt Nam thịnh vượng, vững mạnh.
'Thành công dài hạn chỉ có khi tạo giá trị cho cộng đồng và xã hội'
Đó là chia sẻ từ ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, đồng thời trở thành kim chỉ nam trong hoạt động vì cộng đồng phát triển thịnh vượng và vững mạnh 25 năm qua.
Nhiều công ty bao bì lớn của Việt Nam bị thâu tóm
Nhiều công ty sản xuất bao bì, nhựa có tên tuổi của Việt Nam rơi vào tay các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Tình trạng này có xu hướng ngày càng lan rộng.
'Nestlé muốn là một phần không thể thiếu trong đời sống người Việt'
Đây là lời khẳng định của lãnh đạo Nestlé, không riêng với công cuộc hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19 mà còn xuyên suốt 25 năm đồng hành, phát triển cùng người Việt.
Co.opmart và Co.opXtra giảm giá nhiều thực phẩm đến 30 Tết
Còn 3 ngày trước Tết Nguyên Đán, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước liên tục giảm giá hàng Tết, đặc biệt là nhóm thực phẩm.
Mua hàng giá 0 đồng chuẩn bị đón Tết tại Co.opmart
Để khách hàng thoải mái mua sắm dịp Tết, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tiếp tục chương trình ưu đãi lớn, áp dụng cho nhiều sản phẩm thiết yếu.
Sinh viên học cách xây thương hiệu biểu tượng cùng Nestlé Milo
Trong buổi huấn luyện “Road to an iconic brand”, sinh viên có cơ hội lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế từ đại diện thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam.
Thế hệ 9X ngày ấy - bây giờ ra sao?
Sinh ra và lớn lên trong thời hội nhập, 9X được xem là “thế hệ vàng” với nền tảng thể chất và tinh thần được cải thiện, là nhân chứng sống cho sự thay đổi toàn diện của đất nước.
'Hoàng tử Louis Vuitton' tiếp quản hãng trang sức Tiffany
Con trai tỷ phú Pháp Bernard Arnault - ông chủ Tập đoàn LVMH - sẽ quản lý thương hiệu trang sức nổi tiếng của Mỹ trong thời gian tới.
Cháu dâu Nữ hoàng Anh đầu tư vào công ty sữa yến mạch
Công nương xứ Sussex tỏ ra hào hứng và trông đợi về tương lai của khoản đầu tư vào công ty thức uống từ yến mạch.
Alibaba bất lực khi tìm đường xâm nhập thị trường châu Âu
Tập đoàn Alibaba kiểm soát gần 60% thị phần thương mại điện tử tại Trung Quốc, nhưng đang đối mặt vô số khó khăn khi tìm cách xâm nhập châu Âu.
Coca-Cola, PepsiCo và Nestlé đứng đầu thế giới về thải rác nhựa
Coca-Cola, PepsiCo và Nestlé bị cáo buộc "không có tiến bộ" trong việc giảm rác thải nhựa. Ba nhà sản xuất này có lượng rác thải nhựa hàng đầu thế giới trong ba năm liên tiếp.