Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc ấn tượng trong Ngày chạy Olympic

Được tổ chức tại Quảng Nam và TP.HCM vào cuối tháng 3, “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” đã góp phần lan tỏa tinh thần thể thao đến cộng đồng.

Ngay chay Olympic vi suc khoe toan dan nam 2021 anh 1

Sáng 28/3, “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021” được tổ chức tại TP.HCM, hướng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Sự kiện thu hút hàng nghìn người tham dự, trong đó có nhiều học sinh trên địa bàn thành phố. Đây là hoạt động do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP.HCM, TW Đoàn TNCS HCM phối hợp tổ chức với sự hợp tác tài trợ của Nestlé Milo.

Ngay chay Olympic vi suc khoe toan dan nam 2021 anh 4

“Vui” là cảm xúc chung mà các em nhận định. Em Trâm Anh, trường Đoàn Thị Điểm, cảm thấy rất vui vì không chỉ được tập thể dục nhiều mà còn có các bạn đi cùng. Còn em Trần Hoàng Gia Hân, 8 tuổi, trường Tiểu học Bình Trưng Đông, cho rằng: “Tham gia Ngày chạy Olympic hôm nay, em nhận thấy mình cần kiên trì, chịu khó vận động để hoàn thành mục tiêu”.

Ngay chay Olympic vi suc khoe toan dan nam 2021 anh 5

Cô Đào Thị Hoàng Oanh, giáo viên thể dục trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM, đánh giá ngày chạy là một chương trình có ý nghĩa, mang đến lợi ích sức khỏe toàn dân, kết giao giữa các đơn vị. Cô cũng hy vọng sẽ có cơ hội tham gia thêm nhiều chương trình tương tự trong tương lai.

Ngay chay Olympic vi suc khoe toan dan nam 2021 anh 8

Các phụ huynh, thầy cô và nhiều người tham dự khác đều nhận định chương trình có sự cộng hưởng lớn đến mọi đối tượng, mọi tầng lớp. Đây là một điều tốt và cần được duy trì để các bé cũng như các gia đình có cơ hội giao lưu, cùng nhau vận động.

Ngay chay Olympic vi suc khoe toan dan nam 2021 anh 9

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình còn xuất hiện màn đồng diễn võ nhạc Vovinam của học sinh đến từ các trường trong thành phố.

Ngay chay Olympic vi suc khoe toan dan nam 2021 anh 16

Ông Ali Abbas bày tỏ: “Nestlé Milo luôn mong muốn được chung tay đẩy mạnh phong trào luyện tập thể thao trong cộng đồng, đặc biệt với trẻ em, học sinh. Chúng tôi tin rằng nếu việc luyện tập thể thao trở thành một thói quen được xây dựng từ khi còn nhỏ, các em sẽ có thể duy trì phong cách sống khỏe mạnh và cân bằng. Bên cạnh lợi ích về sức khỏe, thể thao còn mang tới cho các em nhiều bài học đáng quý về lòng quyết tâm, tinh thần bền bỉ và niềm đam mê... để vượt qua mọi thử thách, trở thành nhà vô địch của chính mình”.

Giang Hoàng Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm