Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Naul chuẩn bị gia nhập Team Flash

Sau Profit, nhiều khả năng Naul sẽ là tân binh tiếp theo của nhà vô địch VCS Mùa Xuân 2020.

Ngày 19/5, Team Flash bất ngờ đăng tải hình ảnh tuyển thủ đường giữa Võ Thành Luân "Naul" ngồi tập luyện tại gaming house của mình nhưng ngay lập tức xóa đi.

Dù vậy, hình ảnh này vẫn bị cộng đồng kịp ghi lại và truyền tải trên các trang mạng xã hội. Ngồi bên cạnh Naul ở gaming house của Team Flash còn được cho là người đi rừng YiJin.

Lien Minh Huyen Thoai,  Naul,  Team Flash,  VCS anh 1

Naul đang tập luyện ở gaming house của Team Flash.

Trước đó, bình luận viên Mạnh Linh đã có buổi gặp gỡ các thành viên DBL bao gồm Froggy, Meliodas, Hasmed và Naul. Nhiều khả năng đây sẽ là lần cuối cùng Naul gặp gỡ các đồng đội ở DBL trước khi chính thức gia nhập Team Flash trong ít ngày tới.

Trong giải giao hữu “Thử Thách Tối Thượng” do Garena Việt Nam tổ chức, Naul không có mặt trong đội hình của DBL và được thay thế bởi Froggy, tuyển thủ vừa gia nhập từ FTV.

Nếu gia nhập Team Flash, Naul sẽ đóng vai trò tương tự Stark ở giai đoạn mùa xuân vừa qua khi vừa đánh luân phiên, vừa hỗ trợ tuyển thủ trẻ Kati đánh chính.

Naul là tuyển thủ đường giữa đầy tài năng của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Anh thi đấu cho DBL (tiền thân là YG và PVB) từ tháng 11/2016 đến nay. Trong sự nghiệp, anh cùng DBL giành chức vô địch VCS Mùa Hè 2018, VCS Mùa Xuân 2019, từng góp mặt ở Chung Kết Thế Giới 2017, 2018 và MSI 2019.

Cơ bắp của nhà vô địch LMHT Việt Nam từng hít đất 1.000 cái Đoàn Văn "Warzone" Ngọc Sơn là game thủ Việt Nam hiếm hoi chăm tập luyện để cải thiện sức khỏe và sở hữu thân hình rắn chắc.

Profit muốn cùng Team Flash dự Chung Kết Thế Giới

Tuyển thủ người Hàn Quốc tiết lộ lý do gia nhập Team Flash vì đây là một trong những đội tuyển hay nhất Việt Nam.

FaZe Clan và NRG Esports cạnh tranh suất dự LCK

Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại của Hàn Quốc sẽ chuyển sang mô hình nhượng quyền kinh doanh kể từ năm 2021.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm