Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nam Thần' Heechul từng bỏ bạn gái vì mê game

Nam ca sĩ thần tượng Heechul trong nhóm nhạc Super Junior mới đây chia sẻ về nỗi ám ảnh của anh ấy với các thể loại game Esports.

Trong tập thứ chín của chương trình trò chuyện MBN tại Hàn Quốc, giọng ca phụ của nhóm nhạc Super Junior thừa nhận rằng các tựa game Esports là lý do chính khiến anh kết thúc một trong những mối quan hệ trước đây.

Heechul kể lại, khi đó anh đang chơi một tựa game Esports thì bất ngờ bạn gái gọi điện hẹn gặp lúc 9 giờ tối. Không cần suy nghĩ quá lâu, anh quyết định từ chối và vẫn tiếp tục đắm mình vào thế giới Esports, mặc kệ sự tức giận từ người bạn gái khi đó.

Heechul bo ban gai vi me game anh 1

Heechul đánh giá bản thân là một người có niềm đam mê với các game Esports. - Ảnh: S.M Entertainment.

"Tôi chỉ được nghỉ ngơi một ngày mỗi tuần vào thời điểm đó. Vì vậy tôi quyết định sẽ dành thời gian rảnh cho game, thay vì người con gái đó", Heechul thú nhận.

Dù không thực sự tiết lộ tên của người bạn gái cũ trên sóng truyền hình. Người hâm mộ vẫn suy đoán rằng cô gái đó là Momo, vũ công chính cho nhóm nhạc nữ Twice thuộc biên chế của JYP Entertainment.

Theo nhiều người hâm mộ, Heechul thích chơi những tựa game Esports như Liên Minh Huyền Thoại , World of Warcraft, PUBG hoặc gần đây là Tốc Chiến. Vào năm ngoái, Rapper của Super Junior cũng từng tự tổ chức vài trận đấu vui nhộn PUBG Mobile x Blackpink với các thần tượng được yêu mến khác.

Heechul (Super Junior) ngượng khi bị nhắc chuyện yêu Momo (TWICE) Từ khi công khai hẹn hò với Momo (TWICE), Heechul liên tục bị hỏi về bạn gái mỗi khi tham gia show thực tế.

5 tướng Liên Minh Huyền Thoại mạnh trong đấu xếp hạng

5 tướng trong danh sách là sự lựa chọn hiệu quả ở các vị trí giúp người chơi có thể thăng tiến cấp bậc tốt hơn khi thi đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thời điểm này.

Faker và đồng đội thua trận vì bị cướp Baron

Tối 24/7, T1 để Liiv SANDBOX (LSB) cướp Baron ở phút 20 trong ván 3, dẫn đến mất thế trận và chấp nhận thất bại 1-2 tại LCK (Giải LMHT Hàn Quốc) mùa hè 2021.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm