"Là một người chơi từ những ngày đầu, tôi rất vui khi có thể hợp tác với PUBG. Krafton thiết kế một nhân vật mang phong cách và giống với tôi. Tôi rất muốn dành thời gian với nhân vật của mình", Son Heung-min chia sẻ với PUBG.
Người chơi sẽ được nhập vai Son Heung-Min trong sự kiện đặc biệt của PUBG bắt đầu từ ngày 21/7.
Game thủ có thể sở hữu diện mạo hoàn toàn giống Son Heung-Min với việc tham gia sự kiện đặc biệt của PUBG. Ảnh: PlayerIGN. |
Theo Dot eSports, sự kiện hợp tác giữa PUBG và Son mang đến các nhiệm vụ đặc biệt cho người chơi. Phần thưởng điểm khi hoàn thành sự kiện giúp người chơi đổi vật phẩm độc quyền theo chủ đề Son.
Với những người chơi không thể tham gia sự kiện chủ đề Son trong thời gian này, họ có thể mua vật phẩm sẵn có từ cửa hàng đến đến ngày 20/10. Những vật phẩm mang chủ đề Son gồm tóc, gương mặt, 2 bộ trang phục, 2 biểu tượng và 2 món vũ khí.
Việc các tựa game hợp tác với nhiều ngôi sao thể thao không còn là điều mới mẻ. Mới đây, tự game Fortnite hợp tác với LeBron James để mang đến trải nghiệm cho người chơi với những vật phẩm đặc biệt.
Ngoài thể thao, những nhà phát hành cũng mở rộng hợp tác với các ngôi âm nhạc nổi tiếng. Năm 2020, Fortnite đạt thành công khi hợp tác tổ chức show âm nhạc cho nam rapper Travis Scott trong game. Sự kiện này lập kỷ lục khi thu hút 12,3 triệu người xem.
Trong năm 2021, Free Fire công bố hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong dự án ra mắt nhân vật Skyler. Trước đó, Free Fire cũng thành công hợp tác với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo (nhân vật Chrono) và DJ KSHMR (nhân vật K).