Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tướng Liên Minh Huyền Thoại mạnh trong đấu xếp hạng

5 tướng trong danh sách là sự lựa chọn hiệu quả ở các vị trí giúp người chơi có thể thăng tiến cấp bậc tốt hơn khi thi đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thời điểm này.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai danh xep hang tot anh 1

Tahm Kench (đường trên) là tướng đấu sĩ mạnh mẽ, dễ chơi và có lượng sát thương cơ bản cao. Một số hạn chế của tướng này là không có kỹ năng trốn chạy, độ cơ động thấp và dễ bị tướng đánh xa cấu rỉa máu. "Là nỗi khiếp sợ mới ở khu vực đường trên, Tahm Kench có thể hạ gục hầu hết đối thủ nhờ lượng sát cơ bản cao cùng khả năng chống chịu tốt", trang Dot eSports nhận định.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai danh xep hang tot anh 2

Bảng ngọc "Kiên Định" (bên trái) rất quan trọng với Tahm Kench khi tăng khả năng hồi máu, sức chống chịu và lượng sát thương lớn. Bảng phụ "Cảm hứng" (bên phải) giúp bổ trợ khả năng đẩy đường, vốn dĩ là điểm yếu của "Thủy Quái Đại Vương".

Tuong Lien Minh Huyen Thoai danh xep hang tot anh 3

Xin Zhao (đi rừng) dễ chơi, có lượng sát thương cơ bản cao và khả năng cận chiến tốt bậc nhất LMHT ở thời điểm này. Bất lợi của "Tể Tướng Demacia" là tầm đánh ngắn và thiếu kỹ năng bỏ trốn khi giao tranh. "Những đợt tăng sức mạnh gần đây giúp Xin Zhao trở lại nhóm 5 tướng đi rừng mạnh nhất", trang Dot eSports viết.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai danh xep hang tot anh 4

Bảng ngọc "Áp Đảo" giúp Xin Zhao tăng lượng sát thương xuyên suốt mọi giai đoạn của ván đấu, cung cấp tốc độ di chuyển và khả năng chống chịu. Bảng phụ "Chuẩn Xác" giúp Xin Zhao tăng khả năng sống sót khi giao tranh.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai danh xep hang tot anh 5

LeBlanc (đường giữa) có khả năng gây sát thương đột biến hàng đầu và cấu rỉa máu tốt nhất LMHT. Dù đa năng trong lối chơi, "Kẻ Lừa Đảo" lại không hoàn hảo khi rất dễ bị đối thủ hạ gục nhanh chóng trong giao tranh tổng lực. "Sát thương dồi dào giúp LeBlanc cấu máu và hạ gục đối thủ dễ dàng trong giai đoạn đi đường", Dot eSports cho biết.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai danh xep hang tot anh 6

Bảng ngọc "Áp Đảo" rất cần thiết cho LeBlanc khi tăng lượng sát thương mạnh mẽ. Bảng phụ "Cảm Hứng" giúp nữ tướng này hạn chế điểm yếu trong giai đoạn đi đường khi bổ sung thêm máu và năng lượng.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai danh xep hang tot anh 7

Ziggs (xạ thủ) có lượng sát thương phép lớn và phá công trình mạnh mẽ bậc nhất LMHT ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, "Chuyên Gia Chất Nổ" khiến đội hình của bạn buộc phải tìm một xạ thủ có sát thương vật lý ở vị trí khác để cân bằng lối chơi. "Tầm đánh xa giúp Ziggs dễ dàng giữ chân đối thủ và cấu rỉa máu với lượng sát thương phép thuật lớn", Dot eSports phân tích.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai danh xep hang tot anh 8

Bảng ngọc "Pháp Thuật" giúp tối đa hóa lượng sát thương của Ziggs trong giai đoạn đi đường. Bảng phụ "Cảm Hứng" tăng tốc độ di chuyển và khả năng đi đường dài lâu cho Ziggs.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai danh xep hang tot anh 9

Thresh (hỗ trợ) luôn là tướng hỗ trợ toàn diện bậc nhất LMHT với bộ chiêu thức đa dụng. Các xạ thủ dễ dàng đi đường khi chơi cùng "Cai Ngục Xiềng Xích", tướng có khả năng bắt người hoặc ngăn chặn đối thủ tiếp cận trong lúc trốn chạy. "Chiêu thức Án Tử với khả năng kéo và giữ chân đối thủ của Thresh có thể thay đổi cục diện trận đấu", Dot eSports nhận định.

Tuong Lien Minh Huyen Thoai danh xep hang tot anh 10

Bảng ngọc "Kiên Định" giúp Thresh tăng khả năng chống chịu với lượng giáp và kháng phép cao. Bảng ngọc phụ "Cảm Hứng" giúp Thresh duy trì lượng máu và khả năng phục hồi chiêu thức hoặc trang bị tốt hơn.

Faker 'ảo diệu' với vị tướng Leblanc Với tướng tủ Leblanc, Faker góp công lớn trong chiến thắng của SKT bằng những pha cấu máu hiệu quả trước giao tranh.

Hệ thống giải Tốc Chiến quy mô của Trung Quốc

Ngoại trừ Suning Gaming, 16 đội còn lại của LPL (Giải LMHT Trung Quốc) sẽ góp mặt trong giải đấu Tốc Chiến chuyên nghiệp ở đất nước hơn tỷ dân.

Faker và đồng đội thua trận vì bị cướp Baron

Tối 24/7, T1 để Liiv SANDBOX (LSB) cướp Baron ở phút 20 trong ván 3, dẫn đến mất thế trận và chấp nhận thất bại 1-2 tại LCK (Giải LMHT Hàn Quốc) mùa hè 2021.

Huỳnh Khoa

Theo Dot eSports

Bạn có thể quan tâm