Mark Zuckerberg: 'Internet cần luật lệ mới'
Theo ông Mark Zuckerberg, chúng ta cần cập nhật luật pháp, cải thiện 4 vấn đề để thay đổi Internet.
276 kết quả phù hợp
Mark Zuckerberg: 'Internet cần luật lệ mới'
Theo ông Mark Zuckerberg, chúng ta cần cập nhật luật pháp, cải thiện 4 vấn đề để thay đổi Internet.
Nhiều trường tổ chức môn học quốc phòng 'chui'
Ngày 29/3, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh TP.HCM tổ chức hội nghị đánh giá công tác giáo dục quốc phòng, an ninh năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.
Ứng xử sao khi thấy người trẻ mê xem YouTube của 'giang hồ mạng'?
Nên chọn phương án nào giữa thẳng tay cấm đoán và cùng theo dõi để thấu hiểu, định hướng?
Loạn kênh YouTube giang hồ hút người xem bằng nội dung bạo lực
Nội dung không có gì ngoài cởi trần khoe hình xăm, ăn nhậu, văng tục, thách thức, dằn mặt đối thủ... nhưng hàng loạt kênh YouTube giang hồ vẫn khiến nhiều bạn trẻ tò mò, theo dõi.
YouTube Kids lại có video chứa cảnh tự tử, buôn người
Qua nhiều trường hợp đáng báo động về nội dung được chèn trong các video “thân thiện với trẻ em”, nhiều phụ huynh cũng đã nhận thức được mối nguy hại tiềm ẩn từ YouTube Kids.
Giải mã lý do Hàn Quốc chọn công nghiệp giải trí thay vì các tập đoàn
Nền công nghiệp giải trí mang lại lợi nhuận khổng lồ cho Hàn Quốc, không những thế Hàn lưu giờ đây đã trở thành một quyền lực mềm, chinh phục, lan tỏa mạnh mẽ khắp thế giới.
Lý do khủng bố vẫn sẽ livestream lên Facebook, YouTube
Giết người và livestream, kẻ khủng bố tại New Zealand mong muốn gieo rắc nỗi sợ hãi cho càng nhiều người càng tốt. Các mạng xã hội đang bất lực vì duy trì chế độ hậu kiểm.
Vì sao chỉ một tin từ YouTube đã 'cuốn phăng' hàng nghìn tỷ của Yeah1?
"Lợi thế của việc kinh doanh dựa vào nền tảng có sẵn là tăng trưởng rất nhanh, nhưng buộc phải tuân thủ luật chơi của các nhà tạo lập sân chơi đó".
Mô hình network YouTube kiểu Yeah1 đang chết dần và biến đổi
Từng được coi là một trong những mô hình kinh doanh hứa hẹn nhất cách đây 5 năm, nhiều network của YouTube (MCN) đã thay đổi mô hình và định hướng kinh doanh trong thời gian qua.
Video ‘bẩn' nhan nhản và ở lì trên YouTube
Sau một phim hoạt hình, có 45% khả năng một trong số 10 video tiếp theo được đề xuất của YouTube có nội dung “bẩn” chờ đợi một đứa trẻ.
Vì sao YouTube trừng phạt network kiểu Yeah1?
Trong hàng trăm chiêu trò trục lợi bất chính trên YouTube, nhiều trong số đó đến từ các network dù mạng lưới này sinh ra để hỗ trợ YouTube quản lý nền tảng.
'Lan truyền clip game kinh dị Momo không phải chỉ gỡ là xong'
Theo ông Nguyễn Quang Đồng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông, quản lý nội dung số cần có sự chủ động, dùng truyền thông là công cụ chính.
Cha đẻ quái vật Momo: 'Nó đã chết, tôi vứt đi rồi'
Keisuke Aiso cho biết đã khai tử Momo. Dù rất đau lòng khi hình ảnh nghệ thuật bị sử dụng cho mục đích tiêu cực, anh cũng có chút vui khi sáng tạo của mình được biết đến rộng rãi.
Ngoài Momo, YouTube còn nhiều điều đáng sợ hơn
Momo chỉ là một trò lừa, nhưng điều đó không có nghĩa YouTube Kids không có vấn đề.
Facebook, Google sẽ bị phạt hàng tỷ USD nếu để sót nội dung độc hại
Chính phủ Anh sắp có những hành động nặng tay nhằm ép các mạng xã hội kiểm soát nội dung chặt chẽ, nếu không muốn đối mặt với mức phạt lên tới hàng tỷ USD.
YouTube Kids có thực sự an toàn cho trẻ em?
Được quảng cáo là nền tảng nội dung dành riêng cho trẻ em, tuy nhiên YouTube Kids lại chứa không ít video có hình ảnh bạo lực, máu me.
Bê bối ấu dâm, liệu các nhãn hàng có rút hẳn khỏi YouTube?
Đây không phải lần đầu tiên các đối tác quảng cáo quay lưng với YouTube, tuy nhiên Forbes lo ngại rằng sự phẫn nộ này nhiều khả năng sẽ sớm lắng xuống.
Nghị sĩ Anh chỉ trích Facebook là 'xã hội đen kỹ thuật số'
Các nhà lập pháp Anh cáo buộc Facebook cố tình vi phạm luật bảo vệ dữ liệu riêng tư và luật cạnh tranh. Họ cũng đề xuất việc khẩn trương quản lý chặt chẽ hơn công ty công nghệ này.
Giật mình dịch vụ gái gọi 'tiếp thị' trá hình qua YouTube
Sử dụng tính năng bình luận trên các clip YouTube có số lượng người xem lớn, các tài khoản "đen" tung thông tin và số điện thoại tiếp thị dịch vụ gái gọi nhạy cảm.
Facebook cam kết chống tin giả - chỉ là trò PR?
Có nên phó mặc cho Facebook tự thực hiện lời hứa chống tin giả hay không là một câu hỏi lớn cho nhiều nước.