Mỹ phẩm Trang Võ hợp tác với đối tác Hàn Quốc
Ngày 20/6, Công ty TNHH MTV TM DV SX Trang Võ chính thức ký kết hợp đồng hợp tác, chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm từ công ty Rasa.
50 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm Trang Võ hợp tác với đối tác Hàn Quốc
Ngày 20/6, Công ty TNHH MTV TM DV SX Trang Võ chính thức ký kết hợp đồng hợp tác, chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm từ công ty Rasa.
Mô hình trung tâm thương mại thu nhỏ sắp xuất hiện ở Sài Gòn
Với diện tích hơn 1.000 m2 gồm100 gian hàng, mở cửa suốt tuần từ 9h đến 21h30 kể cả ngày lễ, 1 Spot Department Store được xem là “thiên đường mua sắm” mới tại TP HCM.
Đất sống của hãng mỹ phẩm bình dân Sài Gòn vắt qua 2 thế kỷ
Từ sản phẩm dầu gội đầu bồ kết, xà bông được người Sài Gòn ưa dùng hơn nửa thế kỷ, trải qua nhiều thăng trầm, mỹ phẩm gia truyền Lan Hảo đã trụ vững và thành công ở thị trường nội.
Angela Phương Trinh: 'Tôi có nhiều tiền mới dám mua xe 6 tỷ'
Nữ diễn viên "Biết chết liền" không quan tâm tin đồn mình có đại gia chống lưng, cũng không giải thích kiếm nhiều tiền nhờ đâu và khẳng định không bao giờ nhận cát-xê thấp.
Nữ sinh lớp 11 kiếm 10 triệu/tháng nhờ bán mỹ phẩm tự chế
Với ý tưởng chế các loại mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, 9X đến từ TP.HCM không chỉ kiếm được tiền khi còn ngồi trên ghế nhà trường mà còn tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm sống.
Phụ nữ Myanmar quyết giữ phương pháp làm đẹp truyền đời
Trong cuộc chiến với các loại mỹ phẩm ngoại, phương pháp làm đẹp cổ truyền vẫn tồn tại như một biểu tượng văn hóa độc đáo, mê hoặc và đầy tự hào của phụ nữ Myanmar.
Mỹ phẩm chế theo cảm tính, sai chính tả trên nhãn tràn lan
Theo thống kê trong một cuộc khảo sát của công ty Nielsen và tổ đặc quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, hiện, số mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam có đến hơn 50% bị làm giả.
Tưng bừng chào tháng 11 cùng VietS Corner Flea Market
Một tháng 10 đầy ắp những sự kiện sắp qua, mở đường cho tháng 11 nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không kém phần sôi nổi với VietS Corner Flea Market.
Những loại mỹ phẩm ngoại nhập có giá vài nghìn đồng
Giá chỉ từ 1.500 đến 5.000 đồng/sản phẩm, nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo là "hàng ngoại nhập, hay xách tay có khả năng kỳ diệu trong công cuộc lột xác của chị em".
Doanh nghiệp chào thua hàng giả
Hàng giả ngang nhiên mang tên các thương hiệu nổi tiếng và bán ở các trung tâm thương mại với giá hàng hiệu.