Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tưng bừng chào tháng 11 cùng VietS Corner Flea Market

Một tháng 10 đầy ắp những sự kiện sắp qua, mở đường cho tháng 11 nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không kém phần sôi nổi với VietS Corner Flea Market.

Hẳn trong tháng 10 vừa rồi, các bạn đã có những khoảnh khắc thật vui cùng VietS Corner Flea Market tại địa chỉ quen thuộc 39F Sương Nguyệt Ánh, Q.1, với những sự kiện và ưu đãi hấp dẫn như Quay số may mắn, Bốc thăm trúng voucher xem phim, Tặng quà kỉ niệm 20/10… Hãy tiếp tục ghé VietS Corner vào 2 ngày 1-2/11 để xem có những bất ngờ thú vị gì đang chờ đón bạn.

Xu hướng thời trang luôn luôn chuyển động không ngừng và phiên chợ cuối tuần này cũng vậy. VietS Corner luôn cố gắng mang đến cho khách mua sắm những sản phẩm thời trang nam nữ mới nhất, đẹp nhất, nhưng vẫn cam kết giữ mức giá hợp lí, để các bạn có thể “càn quét” hiệu quả nhất với số vốn ít nhất.
Hãy thường xuyên ghé thăm fanpage của VietS Corner Flea Market để cập nhật cho mình những gợi ý mix đồ hằng ngày tại đây.
Một bộ cánh đơn điệu sẽ không thể giúp bạn nổi bật trong các cuộc vui. Vì thế, đừng bỏ qua việc chăm chút từ giày dép, túi xách..., cho đến các món đồ tưởng chừng không đáng kể khác như đồng hồ, trang sức, mắt kính,…
Mùi hương và làn da cũng là hai “tài nguyên” rất quan trọng trong công cuộc làm đẹp. Đó là lý do các gian hàng mỹ phẩm ngoại nhập và thiên nhiên, cũng như các gian nước hoa tại VietS Corner luôn thu hút một lượng khách đáng kể.
Sản phẩm handmade là một trong các điểm nổi bật tại VietS Corner Flea Market. Đây chính là món ăn tinh thần cho những bạn trẻ cá tính, muốn có điểm nhấn độc đáo không đụng hàng với bất kỳ ai.
Sau khi đã mua sắm thỏa thích, foodcourt chính là địa điểm kế tiếp mà bạn không nên bỏ qua. Nằm trên tầng 3 của phiên chợ với không gian thoáng mát và đa dạng các món ăn ngon, bổ, rẻ, foodcourt sẽ đáp ứng tất cả các sở thích ăn vặt, từ mặn tới ngọt, của những vị khách dừng chân tại đây.
Phòng dịch vụ cũng là nơi được đông đảo các bạn ưu ái ghé qua khi phiên chợ. Những dịch vụ được ưa chuộng và thay đổi theo tuần, như vẽ henna, bói tarot, thắt tóc chỉ màu, xem chỉ tay, vẽ nail… luôn đưa ra những khuyến mãi giảm giá hoặc miễn phí vào những khung giờ cố định. Hãy nhanh chân “xí” cho mình ngay một suất.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi lí tưởng cho những ngày xuống phố, hãy đến với VietS Corner Flea Market - điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ Sài thành. Với tiêu chí luôn đặt niềm vui và sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu, phiên chợ sẽ ngày càng hoàn thiện hơn với những chương trình đặc biệt theo mùa và sự kiện.

Viets Corner Flea Market

Địa chỉ: 39F Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1

Thời gian: thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, 10h - 21h

Thông tin đăng ký gian hàng:

ĐT: 0909.131.003 - 0909.931.003

Email: vietscorner.fleamarket@gmail.com

FB: www.facebook.com/vietscorner.fleamarket

Instargram: vietscornerfleamarket

Tư liệu: Viets Corner Flea Market

Bạn có thể quan tâm