CEO Vascara: Bán chiếc túi lỗi, tôi phải bồi thường thêm bộ quần áo
Điều hành doanh nghiệp thời trang, nhưng CEO Vascara khẳng định mình không phải là tín đồ mua sắm. Hạnh yêu cái đẹp và làm kinh doanh bằng sự logic của khoa học.
208 kết quả phù hợp
CEO Vascara: Bán chiếc túi lỗi, tôi phải bồi thường thêm bộ quần áo
Điều hành doanh nghiệp thời trang, nhưng CEO Vascara khẳng định mình không phải là tín đồ mua sắm. Hạnh yêu cái đẹp và làm kinh doanh bằng sự logic của khoa học.
Kingsport khai trương 5 showroom, tung khuyến mãi mua một được 9
Nhân dịp khai trương 5 chi nhánh mới, Kingsport đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi khi mua các thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
9X đi môtô, làm video nấu ăn ở Tây Bắc: Không dựa dẫm vì nhà khá giả
Nguyễn Khánh Vương Anh - con gái nghệ nhân ẩm thực Đoàn Thu Thủy - gây chú ý với loạt video nấu ăn giữa núi rừng Tây Bắc. Cô từng bỏ ngang việc học để theo đuổi đam mê ẩm thực.
Phía sau tuyên bố hùng hồn của các đại gia bán lẻ
Nhiều doanh nghiệp khi bắt đầu gia nhập thị trường bán lẻ thường đưa ra các con số khổng lồ khi mở một chuỗi cửa hàng, nhưng kết quả sau đó không phải ai cũng được như kỳ vọng.
Cuộc chiến cửa hàng tiện lợi: Bao nhiêu doanh nghiệp âm thầm đóng cửa?
Trong khi nhiều nhà bán lẻ ngoại đang ồ ạt đổ tiền vào thị trường Việt Nam, thì nhiều doanh nghiệp khác đang gặp khó trong việc mở rộng chuỗi, thậm chí nếm trái đắng.
Ông chủ Thế Giới Di Động và câu chuyện vì sao thường mặc áo phông
Trả lời Bloomberg, ông Nguyễn Đức Tài kể về hành trình xây dựng Thế Giới Di Động cũng như triết lý kinh doanh. Ông cũng nói mình thường mặc áo phông là để tiết kiệm thời gian.
Thế Giới Di Động với mong muốn 'bán cả thế giới' có thành hiện thực?
Hơn một thập kỷ xây dựng từ cửa hàng đầu tiên đến đế chế bán lẻ tỷ USD, TGDĐ đang có một hệ sinh thái bán lẻ với mong muốn "bán cả thế giới", nhưng liệu điều này có còn thuận lợi.
Thế Giới Di Động đã đóng 7 cửa hàng điện thoại từ đầu năm đến nay
Tìm kiếm tăng trưởng bằng việc mở rộng chuỗi và ngành nghề không còn là cách tối ưu của Thế Giới Di Động như nhiều năm trước, doanh nghiệp này đang đóng bớt cửa hàng.
Thị trường cà phê Việt nằm trong tay ai?
Nếu trước đây, thị trường cà phê Việt chỉ vài cái tên chi phối như Trung Nguyên, Nescafe, Vinacafe... thì nay đã có sự cạnh tranh ráo riết của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
CEO Nguyễn Hải Ninh: Tôi đang làm điều tử tế với cà phê
Đang nổi với chuỗi quán đình đám, Nguyễn Hải Ninh tuyên bố đi trồng cà phê. CEO trẻ này khẳng định mình sẽ đi đến cùng đam mê và muốn làm điều tử tế nhất với cà phê Việt.
Quà tặng đặc biệt cho mùa lễ hội hoàn hảo từ Heineken
Không khí mùa lễ hội tưng bừng nhất năm đang nóng lên từng ngày. Đây cũng là cơ hội để mọi người gửi trao những món quà ý nghĩa đến gia đình và người thân, để mùa lễ hội trọn vẹn.
Lô xe BMW đầu tiên do Thaco phân phối về Việt Nam
55 chiếc xe thuộc 2 thương hiệu BMW và MINI đã cập cảng TP.HCM. Đây là lô xe đầu tiên do Thaco Premium phân phối trong năm 2018.
Cuộc chiến thị trường dược phẩm 5,2 tỷ đô ở Việt Nam
Năm 2018, bối cảnh ngành dược được dự đoán thay đổi mạnh mẽ với sự tham gia của những ông lớn trên thị trường bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Retail, Digiworld, Nguyễn Kim...
Mô hình cửa hàng nội thất không người quản lý tại TP.HCM
Mô hình kinh doanh độc đáo này không chỉ có tác dụng tiết giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp, mà còn giúp người tiêu dùng có được nhiều trải nghiệm thú vị.
Sau TGDĐ, FPT Shop cũng đi bán thuốc?
Không trực tiếp thừa nhận sẽ tham gia vào mảng kinh doanh dược phẩm nhưng đại diện FPT Retail cho hay đang xem xét và khẳng định đây là thị trường tiềm năng.
Thời trang Việt đang làm gì sau khi Zara, H&M đổ bộ giành thị phần?
10 năm gần đây, hàng loạt thương hiệu lặng lẽ đóng cửa, thu hẹp quy mô kinh doanh, số ít DN xuất khẩu lớn giữ sân nhà một cách chật vật giữa lúc các hãng giá rẻ ngoại ồ ạt đổ bộ.
Dragon Capital mua cả Thế Giới Di Động lẫn FPT Retail
Giám đốc Đầu tư Dragon Capital, từng nhận định thị trường tiêu dùng Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới, doanh số bán lẻ hàng năm hơn 110 tỷ USD.
The KAfe, Saigon Cafe, Caffe Bene... vì sao khó sống ở Việt Nam?
"Đường dài mới biết ngựa hay” là câu nói thích hợp khi áp dụng vào câu chuyện kinh doanh cà phê theo chuỗi trong bối cảnh nhiều chuỗi ồ ạt đóng cửa tại Hà Nội, TP.HCM.
Ông chủ Khai Silk: Phở Dính hay phở Sướng là để thử lòng tham
Nửa ngày sau khi tiết lộ tên chuỗi nhà hàng phở dự kiến ra mắt cuối tháng 3 tới, ông chủ Khai Silk được chào mua đến 20 tên miền có tên phở Dính, với giá mỗi tên miền 10.000 USD.
Ông chủ Khai Silk bất ngờ mở chuỗi phở bò 45.000 đồng
Mức giá 45.000 đồng ông Hoàng Khải cho là hợp lý mà đại đa số khách vui vẻ chi trả. Cửa hàng đầu tiên sẽ khai trương cuối tháng 3, dự kiến ở khu vực quận 7 hoặc quận 3, TP.HCM.