Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingsport khai trương 5 showroom, tung khuyến mãi mua một được 9

Nhân dịp khai trương 5 chi nhánh mới, Kingsport đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi khi mua các thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Nằm trong chiến lược mở rộng quy mô chuỗi showroom và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, trong tháng 9 này, Tập đoàn thể thao Kingsport đồng loạt khai trương 5 chi nhánh mới tại Bình Phước, Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Dương và Đà Lạt. Như vậy, Kingsport đã có 46 cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, tập đoàn còn sắp đưa thêm 4 chi nhánh khác vào hoạt động ở Vĩnh Long, Bảo Lộc, Cam Ranh và Vĩnh Phúc.

Kingsport anh 1
Chi nhánh Kingsport Vincom Times City mở cửa đón khách tại Hà Nội.

Từ nay đến 2019, Kingsport sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối lên 100 chi nhánh, phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

Kingsport anh 2
Kingsport là địa chỉ mua sắm được sao Việt lựa chọn và tin tưởng.

Từ 1/9 tới 30/9, Kingsport triển khai chương trình ưu đãi chào mừng 5 chi nhánh mới: “Tưng bừng khai trương 5 showroom mới - mua một được 9” trên toàn hệ thống. Theo đó, khách hàng được hưởng ưu đãi đến 50% cho các thiết bị luyện tập thể dục, chăm sóc sức khỏe, máy chạy bộ, máy rung giảm cân, giàn tạ, ghế massage… và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như máy xay đa năng, máy đo huyết áp, giày tăng chiều cao, thảm tập yoga, bóng tập yoga…

Kingsport anh 3
Nhiều sản phẩm hấp dẫn được khuyến mãi trong chương trình.

Một số sản phẩm nổi bật được giảm giá trong chương trình “Mua một được 9” của Kingsport gồm: ghế massage G04 (giảm từ 181 triệu xuống còn 90 triệu), ghế massage G20 (giảm từ 120 triệu xuống còn 75 triệu), máy chạy bộ Victoria Lady (giảm từ 28 triệu xuống còn 23 triệu), giàn tạ đa năng BK-1997 (còn 10,8 triệu) và máy rung Crazy Fit (còn 3,6 triệu).

Kingsport anh 4
Kingsport hy vọng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Video: Kingsport khai trương 5 showroom, khuyến mãi mua một được 9 Nhân dịp khai trương 5 chi nhánh mới, Kingsport đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi khi mua các thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Độc giả có thể truy cập website: www.kingsport.vn  hoặc liên hệ tổng đài 1800 6862 để được tư vấn miễn phí. Độc giả cũng có thể trải nghiệm dịch vụ của Kingsport tại 5 chi nhánh mới khai trương:

Kingport Bình Phước: 749 Quốc lộ 14, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước.

Kingsport Bắc Ninh: 404 Lý Thường Kiệt, phường  Thị Cầu, TP Bắc Ninh.

Kingsport Vincom Times City: D4-13, B1, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Kingsport Hải Dương: 1029 Lê Thanh Nghị, phường Hải Tân, TP Hải Dương.

Kingsport Đà Lạt: 158 Hai Bà Trưng, phường 6, TP Đà Lạt.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm