Hơn 5.500 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu bị buộc tiêu hủy ở TP.HCM
Đây là số hàng hóa vi phạm trong đợt tập trung cao điểm sau kiểm soát thị trường sau Tết Quý Mão 2023 của Đội QLTT số 12, Cục QLTT TP.HCM.
354 kết quả phù hợp
Hơn 5.500 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu bị buộc tiêu hủy ở TP.HCM
Đây là số hàng hóa vi phạm trong đợt tập trung cao điểm sau kiểm soát thị trường sau Tết Quý Mão 2023 của Đội QLTT số 12, Cục QLTT TP.HCM.
Chàng trai sinh năm 2004 kiếm hàng triệu USD từ đồng hồ
Khởi nghiệp tại trường trung học từ năm 15 tuổi, Linden Lazarus - nhà sáng lập thương hiệu kinh doanh đồng hồ Oliver & Clarke, từ bỏ đại học để kiếm tiền trong lĩnh vực này.
Điều cấp thiết khi dân số thế giới chạm mốc 8 tỷ người
Quốc vụ khanh Bộ Ngoại giao Na Uy cho hay khi thế giới ngày càng đông và nhu cầu lương thực lớn, việc sản xuất bền vững rất quan trọng, trong đó hải sản góp phần vào nhu cầu này.
Kylian Mbappe - ngôi sao đang lên của ngành thời trang
Kylian Mbappe được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái. Anh kiếm được bộn tiền nhờ các hợp đồng quảng cáo.
Mẹo chinh phục phong cách oversized cho cô nàng nhỏ nhắn
Người có vóc dáng mảnh khảnh và nhỏ bé vẫn có thể mặc đẹp với quần áo rộng quá cỡ nếu biết cách phối hợp khéo léo.
Miss Grand và ông Nawat chưa hết khó hiểu
Gần một tháng sau chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, những ồn ào liên quan đến sân chơi này vẫn tiếp diễn. Cách vận hành của Nawat không giống những tổ chức khác.
Maui Jim - thương hiệu kính mát được các golfer tin dùng
Sở hữu loạt tính năng hỗ trợ thị lực, bảo vệ sức khỏe mắt và tăng cường màu sắc, kính mát polarized Maui Jim là phụ kiện đồng hành lý tưởng cho các golfer và tín đồ thể thao.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Kiểm tra đột xuất TTTM Saigon Square
Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra đột xuất một số cơ sở kinh doanh có dấu hiệu bán hàng giả, hàng nhái tại trung tâm thương mại Saigon Square.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Nước hoa của Elon Musk cháy hàng
Tỷ phú công nghệ Elon Musk cho thấy sự mát tay với mặt hàng kinh doanh, khi nước hoa hiệu “Burnt Hair” bán được 30.000 chai chỉ trong hơn một tuần.
Thú chơi khiến cô gái sẵn sàng chi tiền, đi trăm km để thỏa đam mê
Có đam mê đặc biệt với sen đá, cô gái 21 tuổi ở Sơn La sẵn sàng chi tiền triệu, đi hàng trăm km để mang cây quý về nhà.
Biểu tượng cho cuộc sống về đêm ở Hong Kong lụi tàn
Đèn neon, nét đặc trưng một thời của xứ Cảng Thơm, đang dần bị loại bỏ vì một số quy định của chính quyền. Điều này khiến nhiều người dân tiếc nuối khi nhắc về quá khứ hưng thịnh.
Elon Musk khoe bán được 10.000 chai nước hoa
Sản phẩm nước hoa của tỷ phú có tên gọi Burnt Hair và được chào bán với giá 100 USD/chai.
Khát hàng xa xỉ, người Trung Quốc mua đồ hiệu second-hand
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
Anta Việt Nam hợp tác mở đại lý nhượng quyền trên toàn quốc
Liên tục phát triển trong suốt thời gian qua, chính sách hợp tác mở đại lý nhượng quyền của Anta đang cho thấy hướng kinh doanh đúng đắn.
Thương hiệu bếp cao cấp Mutlich gia nhập thị trường miền Nam
Ngày 20/9, màn ra mắt đậm chất Đức mang tên “German Legacy”đánh dấu bước đi quyết liệt gia nhập thị trường miền Nam của thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Mutlich.
Tiếp tục thí điểm mô hình khu công nghiệp sinh thái
Với tổng kinh phí hơn 1,8 triệu USD, dự án triển khai khu công nghiệp sinh thái tại Việt Nam theo khung quốc tế được thực hiện tại TP.HCM, Cần Thơ, Đồng Nai, Đà Nẵng và Hải Phòng.
‘Đất diễn mới’ cho các thương hiệu bán lẻ cao cấp phía tây nam thủ đô
Mang những đặc quyền riêng, khu phức hợp thương mại kết hợp nhà ở Arkadia Square, ParkCity Hanoi được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của xu hướng kinh doanh hiện đại, sáng tạo.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.