Best Express chào năm 2022 với diện mạo mới
Best Express vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu được nâng cấp theo hướng tối giản, màu sắc trẻ trung.
627 kết quả phù hợp
Best Express chào năm 2022 với diện mạo mới
Best Express vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu được nâng cấp theo hướng tối giản, màu sắc trẻ trung.
Cấm ăn uống tại chỗ ở 'vùng cam', người tiêu dùng sẽ đến 'vùng vàng'
Nhiều chủ nhà hàng, quán ăn và chuyên gia cho rằng không nên cấm dịch vụ ăn uống tại chỗ ở quận "vùng cam" vì sẽ tăng nguy cơ lây nhiễm từ các quận này sang quận "vùng vàng".
'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Mỹ có thể hứng chịu cùng lúc 3 làn sóng dịch ngay đầu năm mới
Các chuyên gia y tế cảnh báo Mỹ có thể hứng chịu số ca nhiễm Omicron tăng đột biến ngay khi bước vào tháng 1/2022, cùng với sự càn quét của biến chủng Delta và virus cúm.
TP.HCM không đột phá, cả nước khó đột phá hậu Covid-19
GS.TS Vũ Minh Khương cho rằng hậu Covid-19 là kỷ nguyên mới đòi hỏi Việt Nam phải đột phá; trong đó, đầu tàu TP.HCM có vai trò quan trọng trong sự phát triển này.
Đo chỉ số cơ thể, nghe chuyên gia tư vấn tại Ngôi nhà dinh dưỡng
Sáng 10/12, 5 Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood được đồng loạt khai trương cùng dịch vụ tư vấn miễn phí từ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI).
3 lý do giúp Sun Property ghi dấu ấn trên thị trường BĐS
Kiến tạo sự khác biệt và đẳng cấp trong mỗi dự án, Sun Property - thành viên Tập đoàn Sun Group - ghi dấu ấn trên thị trường BĐS, thu hút đầu tư tại nhiều địa phương trên cả nước.
Hòn đảo Thái Lan hồi sinh nhờ đại dịch
Trong khoảng thời gian tạm vắng bóng khách du lịch, quần đảo Phi Phi dần lấy lại được vẻ đẹp vốn có đồng thời định hướng phát triển mô hình du lịch bền vững.
Trưởng ban Tuyên giáo TW: Chủ động truyền thông, định hướng dư luận
Theo ông Nguyễn Trọng Nghĩa, định hướng dư luận rất quan trọng, có những sự việc nếu chủ động truyền thông sẽ kịp thời xử lý các tình huống.
Chủ tịch Thế Giới Di Động muốn bán 1 triệu cổ phiếu MWG
Hiện ông Tài sở hữu tổng cộng gần 69,6 triệu cổ phiếu MWG với giá trị thị trường 9.665 tỷ đồng.
TP.HCM tăng cường nhân viên y tế đến địa bàn có F0 tăng
Ba ngày vừa qua, số F0 ở TP.HCM có hiện tượng gia tăng, phổ biến ở ngưỡng trên 1.500 ca.
Hàng quán 'bội thu' đơn hàng online hậu giãn cách
Bật trạng thái hoạt động online, nhiều hàng quán vẫn ăn nên làm ra và ghi nhận mức tăng trưởng ổn định, bất chấp kinh doanh hậu giãn cách còn khó khăn.
47.000 F0 ở TP.HCM đang được điều trị tại nhà
Ông Nguyễn Hồng Tâm cho biết số F0 đang điều trị tại nhà ở TP.HCM là hơn 47.000 trên tổng hơn 64.000, chiếm tỷ lệ 73%.
Không để ứng dụng chống Covid-19 'đầu voi, đuôi chuột'
Đại biểu Nguyễn Lân Hiếu cho rằng ứng dụng phòng, chống dịch Covid-19 cần đơn giản, dễ sử dụng và tích hợp được tất cả phần mềm đã, đang và sẽ triển khai.
Cửa hàng PhinDeli ở ngã 6 Phù Đổng và sự mở rộng của các chuỗi F&B
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Đóng bớt chi nhánh, The Coffee House mở kiosk, xe đẩy
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
Đấu trường dữ liệu AI với tổng giải thưởng nửa tỷ đồng
Data-Centric AI Competition là cuộc thi do FPT Software tổ chức, nội dung xoay quanh xử lý dữ liệu nhằm tạo ra những mô hình trí tuệ nhân tạo tốt nhất.
GS Nhân: Có giải pháp mạnh, TP.HCM sẽ tăng tốc phát triển từ 2022
Sau 4 tháng đại dịch Covid-19, TP.HCM là địa phương thiệt hại kinh tế lớn nhất cả nước. GS Nguyễn Thiện Nhân đề xuất 3 nhóm giải pháp phục hồi kinh tế trong quý IV và năm 2022.
Masan thu gần 3 tỷ USD sau 9 tháng
Masan Group ghi nhận doanh thu thuần gần 3 tỷ USD sau 9 tháng kinh doanh, chuỗi WinCommerce và mảng MEATDeli đã bắt đầu có lãi.
The Coffee House, Starbucks, Kichi-Kichi dè dặt mở bán tại chỗ
Do vấn đề nhân sự và công tác chuẩn bị, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM vẫn chưa mở bán tại chỗ đồng loạt ở toàn bộ chi nhánh.