Tuyển thủ Việt Nam tranh thủ mua quà Singapore tặng người thân
Trưa 31/12, thầy trò HLV Park Hang-seo trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận tiếp Myanmar vào ngày 3/1.
146 kết quả phù hợp
Tuyển thủ Việt Nam tranh thủ mua quà Singapore tặng người thân
Trưa 31/12, thầy trò HLV Park Hang-seo trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận tiếp Myanmar vào ngày 3/1.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tặng quà cho du học sinh
Tiếp nối thành công trong quý III, hàng nghìn món quà tiếp tục được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) trao tận tay sinh viên Việt vừa nhận visa du học.
Người Hàn Quốc bức xúc vì iPhone 14 bán trễ hơn Singapore, Thái Lan
Apple lùi lịch mở bán iPhone 14 ở Hàn Quốc đến 7/10, trễ đến 3 tuần so với những thị trường đầu tiên có hàng.
Vì sao siêu thị ở Hàn phải đóng cửa vào chủ nhật
Ngày đóng cửa bắt buộc đối với các siêu thị lớn được ghi vào luật nhằm bảo vệ cửa hàng nhỏ và chợ truyền thống. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại không nghĩ vậy.
Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Cho dù gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, việc ngủ ít tại xứ sở kim chi lại được coi là biểu hiện của năng suất hoặc sự siêng năng của nhiều người. Đây là điều cần sớm được thay đổi.
Thiếu tiền nhưng vẫn phải tiêu sang cho Trung thu
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Du lịch Hàn Quốc 2022 có gì khác?
Người Việt có thể du lịch Hàn Quốc từ tháng 6. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết cho chuyến vi vu xứ kim chi thời bình thường mới cho du khách tham khảo.
Thêm một cửa hàng Thế Giới Skinfood khai trương tại Vincom Mỹ Tho
Từ 10/6, người tiêu dùng Tiền Giang có cơ hội trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm như ở Hàn Quốc ngay tại Vincom Mỹ Tho.
Hai ông chủ kín tiếng của Chanel giàu thêm
Trong thời điểm các thương hiệu xa xỉ khác chịu ảnh hưởng do dịch, tài sản của Alain và Gerard tăng mạnh.
Thời điểm vàng để du lịch Hàn Quốc
Hàn Quốc chính thức cấp lại visa du lịch cho khách Việt vào 1/6. Mùa hè năm nay là thời gian lý tưởng để quay lại xứ kim chi và khám phá những điều đã bỏ lỡ suốt 2 năm dịch bệnh.
Du khách Việt đốt tiền vào mỹ phẩm, quần áo khi đi Hàn Quốc
Nhiều du khách Việt tiết lộ họ chi khoản tiền lớn khi đi Hàn Quốc chỉ để mua các mặt hàng thời trang như mỹ phẩm, quần áo.
Khóa huấn luyện đưa Son Heung-min trở thành tấm gương sáng
Tham gia khóa huấn luyện một cách nghiêm túc, chỉn chu và giành thành tích xuất sắc, thủ quân đội tuyển Hàn Quốc tiếp tục truyền cảm hứng tới giới trẻ quê nhà.
Nhiều người Hong Kong phải nhặt đồ ăn thừa trong dịch
Ảnh hưởng bởi đại dịch và các biện pháp kiểm soát cứng rắn của chính quyền, nhiều người Hong Kong rơi vào cảnh nghèo đói, thất nghiệp kéo dài.
Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Nửa năm tăng giá 4 lần, Chanel bị tẩy chay ở Hàn Quốc
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc không muốn mua các sản phẩm của Chanel vì hãng này liên tục tăng giá trong hai năm qua, theo Korea Times.
Người buôn hàng hiệu xách tay bị xua đuổi ở Hàn Quốc
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.