Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Việt Nam tranh thủ mua quà Singapore tặng người thân

Trưa 31/12, thầy trò HLV Park Hang-seo trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận tiếp Myanmar vào ngày 3/1.

Các tuyển thủ tranh thủ mua quà ở sân bay Singapore về cho vợ trước khi đón năm mới. Ảnh: Q.T.

Đội tuyển Việt Nam di chuyển trên chuyến bay VN660 từ sân bay Changi (Singapore) đi Nội Bài. Từ sáng sớm, đội hậu cần của tuyển Việt Nam có mặt ở sân bay để làm thủ tục cho các cầu thủ và ban huấn luyện.

Quang Hải và đồng đội chỉ việc đến sân bay check-in là có thể vào khu vực mua sắm ở sân bay để tranh thủ mua quà về cho người thân. Nhiều cầu thủ lựa chọn nước hoa, mỹ phẩm làm quà tặng.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh là một trong những cầu thủ chiều vợ nhất. Anh có mặt ở khu vực xếp hàng khu vực mỹ phẩm để thanh toán. Phan Văn Đức và Nguyễn Phong Hồng Duy thì đang lựa nước hoa gần đó.

ket qua aff cup anh 1

Hồ Tấn Tài (giữa), Quế Ngọc Hải và Nguyên Mạnh tranh thủ thanh toán các món hàng miễn thuế ở sân bay Changi. Ảnh: Q.T.

Trong chuyến thi đấu ở Singapore, dàn WAGs của một số cầu thủ cũng có mặt trên sân Jalan Besar. Người yêu của thủ môn Đặng Văn Lâm, bạn gái của Đoàn Văn Hậu, vợ của trung vệ Nguyễn Thành Chung tề tựu bên nhau để cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo không mua sắm gì. Ông được nhiều người hâm mộ Việt Nam nhận ra ở sân bay. Do đó, chiến lược gia người Hàn Quốc bận bịu ký tặng và chụp hình các cổ động viên đã lặn lội sang Singapore cổ vũ cho đội.

Dự kiến, tuyển Việt Nam có mặt ở Hà Nội vào lúc 15h30 và trở về khách sạn trước khi đón năm mới. Rất có thể, HLV Park Hang-seo sẽ cho đội sinh hoạt thoải mái vào tối 31/12 trước khi hội quân trở lại vào ngày 1/1/2023.

ket qua aff cup anh 2
Highlights Singapore 0-0 Việt Nam Liên tục dồn ép đối thủ nhưng HLV Park Hang-seo và các học trò không thể giành 3 điểm khi làm khách trên sân của Singapore ở lượt trận thứ 4 bảng B giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Tuyển Việt Nam lúng túng vì thay 8 trụ cột

HLV Park Hang-seo hiếm khi thay gần hết đội hình trong một trận đấu chính thức và điều này khiến tuyển Việt Nam gặp khó khăn trong trận hòa 0-0 trước Singapore tối 30/12.

Văn Lâm: ‘Tuyển Singapore chỉ tập trung phòng ngự’    

Thủ thành Đặng Văn Lâm chia sẻ về trận đấu khó khăn của tuyển Việt Nam trước Singapore trên sân của đối thủ sau trận hòa 0-0 tối 30/12.

Tuyển Việt Nam luôn hòa 0-0 ở trận thứ ba AFF Cup dưới thời HLV Park

Trận hòa 0-0 trước Singapore tối 30/12 là lần thứ ba ở AFF Cup tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo hòa không bàn thắng.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Quang Thịnh

từ Singapore

Bạn có thể quan tâm