Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
146 kết quả phù hợp
Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Cảnh 'săn' giày náo loạn ở trung tâm mua sắm Hàn Quốc
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
Cuộc đua trở thành khách VIP ở các trung tâm mua sắm hàng đầu Hàn Quốc
Tiêu chuẩn trở thành khách VIP của các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ khắt khe hơn sau một năm người tiêu dùng tập trung mua hàng xa xỉ để bù đắp cho việc không thể du lịch.
Xếp hàng 14 tiếng giữa mùa đông để mua túi Chanel ở Hàn Quốc
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Shipper Hàn Quốc kiệt sức vì 'giao hàng tên lửa'
1h sáng chủ nhật, Lee Seong-Wook, nhân viên chuyển phát hàng người Hàn Quốc, nhận được tin báo đồng nghiệp của anh đang nguy kịch vì làm việc quá sức.
Trẻ em bắt chước cảnh bạo lực ở ‘Squid Game’
Dù không đủ tuổi xem phim, nhiều trẻ em ở xứ kim chi vẫn biết rõ nội dung nhờ nói chuyện với bạn bè, xem các phân cảnh trên Internet và tái hiện các thử thách trên phim.
Người trẻ Hàn Quốc: 'Cuộc sống của tôi chẳng khác gì phim Squid Game'
Đối mặt khủng hoảng nợ nần, khó có khả năng mua nhà và công việc bế tắc, nhiều người trẻ Hàn Quốc cảm thấy cuộc đời mình tương đồng với nội dung bộ phim sinh tồn nổi tiếng.
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Đi du lịch tại chỗ khi khách sạn ở TP.HCM hoạt động lại
Sau 4 tháng ở nhà, Xuân Ngọc và hội bạn lên kế hoạch staycation tại TP.HCM. Qua thông tin báo đài và mạng xã hội, chị biết được một số khách sạn trong địa bàn TP đã hoạt động.
'Trả thù' đại dịch, người trẻ TP.HCM sắm quần áo, đặt mua iPhone 13
Khi những tín hiệu tích cực đầu tiên được nhen nhóm sau chuỗi ngày phong tỏa, Thanh lao vào mua sắm để khỏa lấp nỗi buồn, bù đắp cho khoảng thời gian đã mất vì giãn cách xã hội.
Nam ca sĩ kiếm 20 triệu USD ở tuổi 24
Bước sang tuổi 24, Jungkook (BTS) sở hữu khối tài sản 20 triệu USD. Anh chủ yếu đầu tư tiền vào bất động sản, xe hơi.
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Giới trẻ Trung Quốc hóa con nợ vì sống ham hư vinh
Lối sống xa hoa, không màng hậu quả của thanh niên xứ tỷ dân được "tiếp tay" bởi các công ty tài chính công nghệ cho vay tín chấp trực tuyến.
Khung cảnh Tết Nguyên đán 2021 từ Bangkok đến Vũ Hán
Cư dân tại các thành phố trên khắp châu Á xuống đường mua sắm, ăn uống và vui chơi trong dịp Tết Nguyên đán 2021. Hầu hết đều đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng dịch.
Những đám cưới yên tĩnh ở Hàn Quốc
Để tuân thủ yêu cầu giãn cách xã hội mùa dịch, nhiều đôi trẻ phải hạn chế số khách mời, cắt bỏ các thủ tục trong ngày vui.
Không có 'mùa đông sạch bóng Covid' cho châu Á
Các quốc gia châu Á từng là hình mẫu cho việc chống dịch thành công đang phải đối mặt với làn sóng lây nhiễm mới dữ dội hơn sau khi nới lỏng các biện pháp hạn chế.