Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tặng quà cho du học sinh

Tiếp nối thành công trong quý III, hàng nghìn món quà tiếp tục được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) trao tận tay sinh viên Việt vừa nhận visa du học.

Trong bối cảnh mở cửa du học của Hàn Quốc, cơ hội để sinh viên quốc tế tới đây học tập, sinh sống trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh nền giáo dục thuộc top 20 thế giới thì cảnh quan thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực, đặc biệt là việc có thể gặp thần tượng dễ hơn, cũng là lý do các bạn trẻ chọn xứ kim chi làm nơi du học.

Phần quà đặc biệt

Vượt qua nhiều bước để nhận visa, “trái ngọt” các bạn học sinh nhận được không chỉ là tấm vé tới Hàn Quốc du học mà còn là phần quà xinh xắn tới từ KTO.

Đây là phần quà với ý nghĩa chúc mừng các bạn đã hoàn thành tốt mục tiêu vừa qua và chuẩn bị tới một chân trời mới. Thêm nữa, những món quà nhỏ trong hộp cũng như KTO sẽ luôn đồng hành cùng các du học sinh trên chặng đường khám phá Hàn Quốc.

KTO anh 1

Hộp quà xinh xắn được KTO gửi tới các du học sinh mới.

Hộp quà KTO gửi đến các bạn du học sinh bao gồm: Bình nước để thử mọi đồ uống ngon; chiếc ô nhỏ che mưa gió để thoải mái khám phá muôn nơi; sổ tay để ghi lại mọi trải nghiệm tuyệt vời làm kỷ niệm; sách hướng dẫn du lịch giới thiệu những địa danh nên khám phá khi tới Hàn Quốc. Tất cả quà tặng được đặt trong chiếc hộp xinh xắn với thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Để nhận các phần quà này, các bạn cần làm theo 3 bước đơn giản: Tới quầy KTO được đặt tại các trung tâm visa; gửi thông tin visa, hộ chiếu cho nhân viên trực quầy; hoàn thành khảo sát cần thiết.

KTO anh 2

Nhiều bạn trẻ đã nhận được bộ quà xinh xắn.

Khám phá thiên nhiên Hàn Quốc tươi đẹp

Tới Hàn Quốc mùa thu, các du học sinh được tặng món quà từ thiên nhiên với khí hậu và thời tiết rất đẹp. Không lạnh giá như mùa đông cũng không nóng nực như mùa hè, mùa thu ở Hàn Quốc là thời điểm thích hợp để du lịch và trải nghiệm.

Khung cảnh thơ mộng với con đường rợp lá ngân hạnh vàng hay những cánh rừng phủ kín lá phong đỏ nhất định sẽ giúp bạn có những bức ảnh check-in ấn tượng. Ngoài ra, những địa điểm quen thuộc như vườn quốc gia, nhà Hanok truyền thống, cung điện... cũng sẽ khoác lên màu áo mới đặc trưng của trời thu.

Có một số địa điểm du khách nên ghé thăm khi tới Hàn Quốc mùa thu như đảo Nami. Tới đảo Nami mùa này, bạn được đắm chìm vào không gian lãng mạn bao phủ bởi lá đỏ trên mọi nẻo đường. Bạn có thể tự do trải nghiệm đạp xe dưới tán cây, chèo thuyền, đi moto nước…

Điểm đến tiếp theo là làng Hanok Jeonju. Vẫn là khung cảnh cổ kính của những ngôi nhà 800 năm tuổi nhưng điểm thêm những chiếc lá vàng khô cùng mùi hương cỏ cây hoa lá hòa trong gió sẽ khiến bạn như trở về quá khứ.

Điểm đến tiếp theo là vịnh Sunchoen. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn biển lau sậy bất tận. Là một vùng đất ngập nước nên vào mùa thu ở đây có cánh đồng lau sậy rộng lớn, cao đến ngang hông. Đứng giữa cánh đồng trong thời tiết mát dịu sẽ đem đến cảm giác bình yên, thư thái bất ngờ.

Một địa điểm không thể bỏ qua khác khi tới Hàn Quốc là đảo Jeju. Đây là địa danh 4 mùa đều đẹp nhưng nếu tới thăm vào mùa thu, bạn sẽ được ngắm nhìn một Jeju rất khác. Cánh rừng phong đỏ rực, đồng cỏ lau hồng mully hay sangumburi rộng lớn là những khung cảnh tươi đẹp trên đảo. Không khí trong lành pha chút vị mặn của biển tạo nên sự khác biệt của Jeju.

Bên cạnh đó, ẩm thực cũng là điểm cộng thu hút sinh viên mới sang và du khách muôn nơi. Những món ăn truyền thống nóng hổi, cay nồng rất thích hợp trong tiết trời se lạnh mùa thu là bánh gạo tokbokki, canh bò seolleongtang, thịt bò nướng bulgogi...

KTO anh 3

Mùa thu Hàn Quốc có vô vàn trải nghiệm chờ bạn khám phá.

Ngoài ra, mua sắm ở Hàn Quốc cũng là điều đáng thử với hàng nghìn thương hiệu lớn nhỏ. Đặc biệt, thời điểm giao mùa cũng là dịp của các lễ hội lớn, chương trình kích cầu mua sắm bùng nổ. Đây là cơ hội lớn để du học sinh mua sắm với chi phí tiết kiệm. Nếu bạn cũng đã đỗ visa đi Hàn Quốc, hãy ghé quầy KTO để nhận quà cũng như lưu ngay những địa điểm phải đến trong mùa thu này.

Theo dõi fanpage của KTO để cập nhật thông tin mới nhất về du lịch Hàn Quốc cũng như sở hữu những món quà đáng yêu tại facebook.com/KTOVietNam.

Địa chỉ Trung tâm visa Hàn Quốc:

Tầng 12 tòa nhà Discovery, 302 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

253 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP.HCM.

Thời gian: 8h30-17h các ngày trong tuần.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm