Onitsuka Tiger công bố chiến dịch mới cùng ca sĩ Willow Smith
Trong tháng 6, hãng thời trang Nhật Bản tung ra chiến dịch mới kết hợp cùng đại sứ thương hiệu Willow Smith.
895 kết quả phù hợp
Onitsuka Tiger công bố chiến dịch mới cùng ca sĩ Willow Smith
Trong tháng 6, hãng thời trang Nhật Bản tung ra chiến dịch mới kết hợp cùng đại sứ thương hiệu Willow Smith.
9X Việt trổ tài vào bếp với bộ ảnh hộp cơm đẹp mắt
Những hộp cơm mang đi làm bắt mắt, ngon và bổ dưỡng được làm bởi bàn tay của Nguyễn Đức Sơn khiến dân mạng chú ý.
Mỹ bắt đầu nghiên cứu tạo ra đồng USD điện tử
Theo CoinDesk, Quỹ Khoa học Quốc gia Mỹ đã trao khoản tài trợ 225.000 USD cho công ty blockchain tư nhân KRNC để nghiên cứu tạo ra loại tiền điện tử đại diện cho đồng USD.
MKnow ra mắt giỏ quà sức khỏe từ trái cây nhập khẩu chính vụ
Nắm bắt xu hướng mua trái cây nhập khẩu làm quà biếu thay vì tặng hoa tươi, ẩm thực MKnow giới thiệu bộ sưu tập quà tặng trái cây với trên 140 sản phẩm.
Mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục bùng nổ tại Đông Nam Á hậu dịch bệnh
Nghiên cứu của Bain & Company khẳng định người tiêu dùng Đông Nam Á sẽ tiếp tục mua hàng trực tuyến ngay cả sau khi dịch Covid-19 kết thúc.
Trang TMĐT Cocomi - từ ý tưởng tạo nên phong cách
Cocomi là nền tảng thương mại điện tử của Tập đoàn Norbreeze, phân phối các sản phẩm trang sức, đồng hồ cao cấp mang lại phong cách khác biệt.
Không cần đi xa, bạn vẫn có thể mua vali chính hãng Italy, Mỹ tại KOS
Đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của KOS hoặc đặt mua trực tuyến, bạn đều có thể dễ dàng sở hữu những mẫu vali chính hãng từ Italy, Mỹ.
Cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh giữa dịch
Giữa những ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, thị trường vẫn ghi nhận những điểm sáng từ thương mại điện tử và nhiều mô hình kinh doanh mới.
Thủ tướng chỉ đạo xử nghiêm vi phạm trong sử dụng kinh phí chống dịch
Với những vi phạm pháp luật trong thực hiện các gói thầu mua sắm trang thiết bị y tế, Thủ tướng yêu cầu chuyển hồ sơ, tài liệu cho cơ quan điều tra, xử lý nghiêm theo quy định.
Onitsuka Tiger ra mắt mẫu giày mới nhất 'Delegation Chunk'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản tiếp tục cho ra mắt mẫu giày mới từ BST Xuân Hè, có thiết kế kết hợp giữa thể thao và thời trang, truyền thống với hiện đại.
Phụ nữ thay đổi thói quen mua sắm 'đồ khó nói' trong mùa dịch
Để luôn chủ động trước dịch bệnh, phụ nữ dần thay đổi thói quen mua sắm tối giản, chuẩn bị những sản phẩm thông minh, giúp chăm sóc tốt nhất cho bản thân lẫn gia đình.
Giới nhà giàu Mỹ ăn uống xa hoa thế nào khi giãn cách xã hội
Nhiều gia đình giàu có tại Mỹ thuê đầu bếp riêng và quản gia chuyên trách mua thực phẩm, một số khác đặt mua các loại thực phẩm cao cấp từ dịch vụ giao hàng độc quyền.
Cảnh họp chợ khắp thế giới thời giãn cách xã hội
Các khu chợ từ Đức, Pháp, Ấn Độ, cho đến Myanmar, Việt Nam đều có những biện pháp riêng để người mua sắm duy trì giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19.
Lưu ý khi mua và tích trữ thực phẩm mùa dịch bệnh
Việc mua và trữ thực phẩm trong mùa dịch sao cho an toàn là câu hỏi của nhiều người, đặc biệt là các bà nội trợ.
Chợ ướt ở Trung Quốc không như những gì phương Tây lầm tưởng
Chuyên gia cho rằng chợ truyền thống bán động vật sống tạo điều kiện thuận lợi cho virus lây lan từ động vật sang người, do các khu vực khá gần nhau và thường mất vệ sinh.
Những mặt hàng nên mua sắm khi giãn cách xã hội
Trong thời điểm giãn cách xã hội, nhiều người chọn mua sắm online để thực hiện đúng chủ trương "ở nhà là yêu nước" mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
Sàn TMĐT bán thực phẩm tươi sống, người dân yên tâm ở nhà chống dịch
Từ 14/4, Lazada khai trương ngành hàng thực phẩm tươi sống, giao nhanh 2 giờ. Đây là bước đi chiến lược của Lazada khi lần đầu tiên triển khai và mở rộng ngành hàng này.
3 cách đơn giản để tiết kiệm chi tiêu giữa đại dịch Covid-19
Lên thực đơn cho cả tuần và lập danh sách nguyên liệu cần mua là cách để tiết kiệm tiền khi mua thực phẩm.
Cụ bà 93 tuổi cầm tấm bảng 'Tôi cần thêm bia' gây sốt mạng xã hội
Trong thời gian Mỹ thực hiện cách ly xã hội, cụ bà Olive Veronesi (93 tuổi) phải nhờ đến sự trợ giúp của họ hàng để mua thêm loại bia yêu thích.
Đại dịch khiến người châu Á ăn cơm nhà nhiều hơn
Trong một nghiên cứu mới của Nielsen, người châu Á ít ăn hàng và dùng bữa tại nhà nhiều hơn trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn ra.