Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Onitsuka Tiger công bố chiến dịch mới cùng ca sĩ Willow Smith

Trong tháng 6, hãng thời trang Nhật Bản tung ra chiến dịch mới kết hợp cùng đại sứ thương hiệu Willow Smith.

Trong chiến dịch này, Willow mặc bộ sưu tập Onitsuka Tiger thu đông 2020. Cô tạo ra một hình ảnh khác biệt khi hoà quyện thế giới độc đáo của bản thân với thiết kế đương đại từ Onitsuka Tiger, nơi di sản được kết hợp cùng sự đổi mới.

Onitsuka Tiger anh 1
Willow Smith trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger.

Một số món đồ Willow mặc trong bộ sưu tập Thu Đông thể hiện sự hợp nhất giữa nghệ thuật đại chúng, thời trang và trang phục thể thao bằng cách kết hợp đầy màu sắc những chất liệu khác nhau.

Tham gia chỉ đạo chiến dịch này, ông Andrea Pompilio - Giám đốc sáng tạo của Onitsuka Tiger cho biết: "Bằng nhận thức về những gì đang xảy ra trên thế giới, chúng tôi muốn thể hiện vẻ đẹp, sức mạnh tự nhiên cũng như tình yêu với trái đất được khơi gợi từ tâm hồn của Willow".

Onitsuka Tiger anh 2

Willow Smith là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập mới.

Đội ngũ truyền thông của Onitsuka Tiger cho biết Willow Smith là một cô gái sở hữu tinh thần nhân văn và sự sáng tạo tuyệt vời, vượt ra khỏi giới hạn của thế hệ trẻ. "Bước vào kỷ nguyên mới, chúng tôi cảm thấy sự yêu mến và hân hoan khi có thể hợp tác với một người mang góc nhìn độc đáo về xã hội, thông minh và thể hiện thông điệp tích cực muốn truyền cho thế giới”, người này giải thích.

Onitsuka Tiger anh 3

Willow Smith mặc trang phục trong bộ sưu tập thu đông.

Về phía Willow Smith, cô chia sẻ: "Tôi ngay lập tức cảm thấy sự kết nối giữa bản thân và tầm nhìn của Onitsuka Tiger trong chiến dịch này. Tôi rất trân trọng việc chúng tôi thống nhất được nguồn năng lượng và tạo ra một thông điệp tích cực cho thế giới".

Video - Willow Smith trở thành đại sứ thương hiệu Onitsuka Tiger Ca sĩ Willow Smith tạo ra một hình ảnh khác biệt khi hoà quyện thế giới độc đáo của bản thân với thiết kế đương đại từ Onitsuka Tiger, nơi di sản được kết hợp cùng sự đổi mới.

Những hình ảnh về chiến dịch mới đã được phát hành trên trang web chính thức Onitsuka Tiger toàn cầu, mạng xã hội và một số nền tảng khác. Một phần lợi nhuận của chiến dịch được thương hiệu thời trang Nhật Bản ủng hộ cho tổ chức NAACP Legal Defense and Educational Fund để bảo vệ pháp lý và phong trào #BlackLivesMatter chống lại nạn phân biệt chủng tộc.

Cửa hàng đầu tiên của Onitsuka Tiger tại Việt Nam toạ lạc tại L2-26-29, Saigon Centre, TP.HCM. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, khách hàng truy cập Instagram @OnitsukaTigerVN và Facebook Onitsuka Tiger Việt Nam.

Khách hàng truy cập trang hỗ trợ mua sắm trực tuyến trên Facebook Onitsuka Tiger để được tư vấn về sản phẩm và cách thức thanh toán, vận chuyển. Sản phẩm khi mua online vẫn được bảo hành chính hãng 100%.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm