Thời trang nhanh vẫn sống khỏe
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
129 kết quả phù hợp
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Thanh xà phòng được yêu thích vì mang lại lợi ích cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
Mua sắm vô độ chỉ khiến ta phiền não, tiêu tiền vào những món đồ chẳng mấy khi dùng đến. Một số cuốn sách giúp bạn đọc thay đổi nhận thức trong mua sắm, chi tiêu hiệu quả hơn.
Một số hoạt động thư giãn nhẹ nhàng vào ngày chủ nhật có thể giúp bạn nạp thêm năng lượng cho tuần mới.
Áp lực trong công việc cũng như so sánh xã hội khiến nhiều người trẻ Singapore cảm thấy mệt mỏi. Có nhiều tiền để mua sắm không khiến họ tìm thấy ý nghĩa cuộc sống.
Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật, nhà hàng kiêm quán bar Xiao Ya Tou và khu mua sắm Design Orchard đem lại cho nữ MC những trải nghiệm khác biệt tại đảo quốc sư tử.
Tú Uyên dự định trải nghiệm việc du lịch một cách sâu sắc, toàn diện hơn. Cô cũng cố gắng để tránh trở thành nạn nhân của chủ nghĩa tiêu dùng.
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Thời điểm cuối năm, bạn có thể xắn tay dọn dẹp, trang trí không gian sống thêm tươi sáng và tràn đầy cảm hứng bằng những vật dụng chứa đựng “câu chuyện” thú vị.
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Là “ông chủ” của nhiều thương hiệu bánh kẹo ở Việt Nam, Perfetti Van Melle đang nỗ lực viết tiếp hành trình mang đến sản phẩm chất lượng và ý nghĩa cho người dùng.
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
Doanh nghiệp tạo tác động xã hội không còn là một khái niệm xa vời mà ngày càng được chú ý và có xu hướng gia tăng, nhất là tại các quốc gia hướng đến phát triển bền vững.
Nhiều người đang tận dụng Black Friday để mua khóa học thay vì sắm quần áo, đồ đạc. Điều này thể hiện sự thay đổi về thói quen chi tiêu sau khi dịch bệnh bùng phát.
Những chiêu trò quảng cáo của các nhà bán lẻ dịp mua sắm này có thể khiến bạn "xiêu lòng" và chi trả cho sản phẩm không thực sự cần thiết.
Tại lễ hội mua sắm 11/11 năm nay, Alibaba nhấn mạnh tầm quan trọng của lối sống tiêu dùng bền vững, trong đó livestream là trụ cột tiếp thị kết nối thương hiệu với khách hàng.
Alessia Teresko, sinh viên 21 tuổi ở Nottingham (Anh), có "tủ quần áo online" khổng lồ và không bao giờ để bản thân mặc trùng đồ trên mạng xã hội, theo The Guardian.
Đại dịch Covid-19 đã dẫn đến những thay đổi quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu, thúc đẩy sự phát triển của các phương thức bền vững hơn.
Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.