Barca lỗ gần nửa tỷ euro trong một mùa
Sau cuộc họp hội đồng quản trị, Barcelona xác nhận lỗ 481 triệu euro trong mùa 2020/21.
129 kết quả phù hợp
Sau cuộc họp hội đồng quản trị, Barcelona xác nhận lỗ 481 triệu euro trong mùa 2020/21.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
Bất chấp những lo ngại về kinh tế, tình trạng đóng cửa và hạn chế đi lại, người dân Hong Kong đang tiêu nhiều tiền hơn vào các mặt hàng xa xỉ.
Thói quen mua trang phục và sử dụng không tính toán của nhiều người vô tình gây ảnh hưởng cho môi trường.
Ngày càng có nhiều hẻm, khu dân cư không ca nhiễm ở TP.HCM được thiết lập vùng bảo vệ, nhằm duy trì “vùng xanh” trong bối cảnh dịch bệnh lây lan nhanh.
Những người nổi tiếng thuộc Gen Z đang giúp xu hướng thời trang từ năm 2000 trở lại mạnh mẽ.
Tiki và Moca chính thức công bố thỏa thuận quan hệ hợp tác, mở đầu bằng chương trình khuyến mại lớn giảm 50% cho mọi đơn hàng.
Thời trang second-hand hiện là xu hướng được giới trẻ Việt và thế giới ưa chuộng.
2020 là năm thứ 3 liên tiếp Vincom Retail nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" từ tạp chí Forbes, với định giá gần 170 triệu USD.
Vincom Shophouse Uông Bí, Quảng Ninh sở hữu vị trí đẹp, tiện ích hiện đại, hứa hẹn góp phần tạo nhịp sống sôi động cho thành phố trẻ Uông Bí.
Tribute Brand cho rằng trang phục ảo chính là tương lai của ngành thời trang thế giới.
Sau 10 năm đàm phán, rà soát pháp lý và phê chuẩn, EVFTA chính thức có hiệu lực từ 1/8. Việt Nam và EU cam kết xóa bỏ gần như tất cả dòng thuế theo lộ trình 7-10 năm.
Tiềm năng du lịch phía nam đảo ngọc có cơ hôị phát triển với sự xuất hiện của hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đồng bộ, bao gồm resort, khu vui chơi, shophouse thương mại…
Lợi thế quỹ đất rộng, hạ tầng giao thông được đầu tư và phát triển mạnh khiến các đô thị sinh thái lân cận TP.HCM như Đồng Nai hút giới đầu tư, người mua tạo ra xu hướng mới.
Sở hữu nhiều tài nguyên thiên nhiên và các công trình về nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm cấp quốc tế, nam Phú Quốc hướng đến phát triển bền vững về du lịch, môi trường và cuộc sống.
Ngày càng nhiều người Mỹ có thu nhập rất cao nhưng sống cực kỳ tiết kiệm, dành dụm phần lớn thu nhập với mục tiêu nghỉ hưu ở tuổi 40.
Ngày nay, khi việc đích thân đến cửa hiệu mua sắm thành trở ngại với khách hàng, nhiều nhà mốt bắt đầu mở thêm dịch vụ cho thuê quần áo.
Hàng loạt cửa hàng Topshop và Forever 21 liên tục đóng cửa tại Mỹ, Trung Quốc, Australia... Phải chăng cơn sốt “thời trang mì ăn liền” đã hết thời?
Với giá thành hợp lý cùng triển vọng sinh lời cao, biệt thự thương mại Boutique Shophouse tại Sun Premier Village Ha Long Bay đã khai mở xu hướng đầu tư tiềm năng tại miền Bắc.
Nhu cầu mua sắm tại các cửa hàng bách hóa, siêu thị của người tiêu dùng nông thôn ngày càng cao. Đây chính là mảnh đất màu mỡ cho các nhà bán lẻ chuyên nghiệp thỏa sức vẫy vùng.