Bán hàng cho nam giới và phụ nữ khác nhau như thế nào?
Tùy thuộc vào khách hàng là nam giới hay phụ nữ, người bán hàng sẽ có những chiến thuật riêng để tiếp cận "thượng đế".
1.077 kết quả phù hợp
Bán hàng cho nam giới và phụ nữ khác nhau như thế nào?
Tùy thuộc vào khách hàng là nam giới hay phụ nữ, người bán hàng sẽ có những chiến thuật riêng để tiếp cận "thượng đế".
Du khách mặc bikini trên phố cổ Hà Nội
Phố cổ Hà Nội là không gian văn hóa, mặc bikini dạo chơi ở đây là rất thiếu tôn trọng nếu không muốn nói là xúc phạm, nên có quy định nghiêm để ngăn hành vi này.
Nghỉ lễ 4 ngày nhưng 'chạy đua' từ nửa tháng trước ở TP.HCM
Để về quê dịp lễ 2/9, nhiều người phải chuẩn bị trước nửa tháng để mua vé xe, sắp xếp công việc. Có người phải lỡ hẹn với gia đình vì không tìm được lịch di chuyển phù hợp.
Chuỗi cung ứng của chiếc đồng hồ báo thức
Chiếc đồng hồ báo thức này có thể được mua tại Walmart và được sản xuất tại Trung Quốc.
Thành viên Big Bang mua sắm ở chợ Bến Thành
Trong clip mới đăng, Daesung chia sẻ quá trình mua sắm tại chợ Bến Thành. Ngoài trái cây, quà lưu niệm, anh mua thêm quần áo để tặng mẹ.
Cách doanh nghiệp Pháp thoát chiêu ép giá của siêu thị
Biết doanh nghiệp này không có cửa hàng riêng nên các hệ thống siêu thị, để tối đa hóa lợi nhuận, không ngừng ép giá bán sỉ của doanh nghiệp xuống mức thấp nhất.
Kinh doanh thời trang và những mánh lới bạn chưa từng biết
Để thành công kinh doanh thời trang, ngoài yêu cầu thích cái đẹp, nghệ thuật, sáng tạo, thẩm mỹ, bạn phải đáp ứng những điều kiện đầy tính khoa học như tài chính, vận hành...
Cùng Nhị Đặng, Lý Thành Cơ tìm bí quyết cho chuyến du lịch chất lượng
Sự chuẩn bị kỹ lưỡng là chìa khóa cho một chuyến đi suôn sẻ, giúp hành trình trở nên thuận tiện, dễ dàng hòa nhập và tận hưởng một cách trọn vẹn.
Numbeo: Gia đình 4 người ở TP.HCM chi bình quân 44 triệu đồng/tháng
Theo thống kê của Numbeo, gia đình 4 người tại TP.HCM trung bình chi tiêu khoảng 44,3 triệu đồng/tháng, đắt hơn 5% so với Hà Nội nhưng rẻ hơn nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Xu hướng lén lút mua hàng hiệu về giấu kín
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
Bài toán đất đẹp, giá hời trên sàn thương mại
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
'Thuế hồng' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Rao bán 'sếp tồi, việc tệ' trên sàn TMĐT
Nhiều nhân sự trẻ Trung Quốc hưởng ứng trào lưu rao bán "công việc khó", "sếp tồi" và "đồng nghiệp đáng ghét" trên sàn TMĐT để trút giận, giải tỏa áp lực.
Mua quần áo, chạy deadline sớm 1 tháng để yên tâm du lịch hè
1-2 tháng trước chuyến du lịch, nhiều du khách trẻ nhanh chóng trả deadline, lên sẵn lịch trình. Trong đó, nhiều người đầu tư sắm quần áo mới để phù hợp với địa điểm check-in.
Nhân viên ở TP.HCM được thưởng chuyến team building 50 triệu đồng
Team building nước ngoài là xu hướng năm nay. Ngoài điểm đến hút khách như Thái Lan, Trung Quốc, Dubai cũng là một lựa chọn hấp dẫn để công ty tạo động lực cho nhân sự.
Bốn thứ triệu phú tự thân từ chối mở 'hầu bao'
Triệu phú đôi khi có phóng cách chi tiêu không giống như nhiều người tưởng tượng. Dưới đây là 4 thứ mà các triệu phú tự thân từ chối trả tiền.
Cuộc chơi mới của Mark Zuckerberg
Sau một thời gian dài chỉ mặc áo phông màu xám mỗi ngày, CEO Meta Mark Zuckerberg bắt đầu cuộc chơi với thời trang, dần thay đổi phong cách ăn diện.
Diện mốt váy ngủ tại show "Những thành phố mơ màng", ca sĩ Vũ Thanh Vân bị một số khán giả nhận xét là phản cảm. Thực chất, trào lưu này có từ thế kỷ trước.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.