Nhân viên ở TP.HCM được thưởng chuyến team building 50 triệu đồng
Team building nước ngoài là xu hướng năm nay. Ngoài điểm đến hút khách như Thái Lan, Trung Quốc, Dubai cũng là một lựa chọn hấp dẫn để công ty tạo động lực cho nhân sự.
1.082 kết quả phù hợp
Nhân viên ở TP.HCM được thưởng chuyến team building 50 triệu đồng
Team building nước ngoài là xu hướng năm nay. Ngoài điểm đến hút khách như Thái Lan, Trung Quốc, Dubai cũng là một lựa chọn hấp dẫn để công ty tạo động lực cho nhân sự.
Bốn thứ triệu phú tự thân từ chối mở 'hầu bao'
Triệu phú đôi khi có phóng cách chi tiêu không giống như nhiều người tưởng tượng. Dưới đây là 4 thứ mà các triệu phú tự thân từ chối trả tiền.
Cuộc chơi mới của Mark Zuckerberg
Sau một thời gian dài chỉ mặc áo phông màu xám mỗi ngày, CEO Meta Mark Zuckerberg bắt đầu cuộc chơi với thời trang, dần thay đổi phong cách ăn diện.
Diện mốt váy ngủ tại show "Những thành phố mơ màng", ca sĩ Vũ Thanh Vân bị một số khán giả nhận xét là phản cảm. Thực chất, trào lưu này có từ thế kỷ trước.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Cuộc sống độc thân ở những nơi có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam
Mức sống cao ở Hà Nội và TP.HCM không chỉ gây áp lực lên các gia đình nhiều thành viên, mà còn tạo gánh nặng tài chính cho những người sống một mình, chỉ có một nguồn thu nhập.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Khách ngoại tới TP.HCM sắm đồ 'cả năm nữa mới có ở chỗ tôi'
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Dân công sở Mỹ chi hàng nghìn USD thuê stylist riêng
Những nhân viên văn phòng trong lĩnh vực tài chính, công nghệ đang ngày càng quan tâm đến phong cách công sở và sẵn sàng chi tiền để nâng cấp tủ quần áo.
Sắm đồ online cho Tết Giáp Thìn nhưng đợi 12 năm mới dùng được
Thanh Thảo nhìn màn hình điện thoại, lắc đầu ngao ngán khi bao lì xì và đồ trang trí Tết vẫn nằm im trong kho cửa hàng.
Trời thương, có năm được mùa lúa, tốt mùa rau, mâm cúng tất niên trong nhà tươm tất hơn; mấy nhà trồng hoa vạn thọ, hoa cúc, thược dược, lay ơn...
Cha mẹ đi làm nơi xa, Tết đến là những ngày mấy bà cháu mải miết ngóng trông. Bà mong những đứa con đi xa trở về. Ước mơ sum vầy đôi lúc hóa xa xôi.
Có gì khác biệt giữa Tết của Gen Z và thời ‘ông bà anh'?
Khác với sự tất bật trong khâu chuẩn bị Tết của ông bà ngày xưa, giới trẻ thời nay có thói quen đón Tết thảnh thơi hơn chỉ nhờ vài thao tác trên điện thoại.
Đổ xô sắm Tết tới 1h sáng ở phố thời trang TP.HCM
Tối 3/2 (24 tháng Chạp), tuyến phố thời trang Nguyễn Trãi (quận 5) tấp nập người đến mua sắm. Các cửa hàng giảm giá mạnh, quần áo, giày dép, phụ kiện chỉ còn vài chục nghìn đồng.
Sao Việt sắm sửa váy áo, hạn chế đồ sexy đón Tết
Áo dài là trang phục được nhiều sao Việt chọn lựa trong dịp Tết Nguyên đán, đặc biệt là những bộ đồ sáng màu, phù hợp với không khí năm mới.
Năm ngoái rộn ràng sắm Tết, năm nay ở nhà bế con
Sau khi có em bé, nhiều cặp vợ chồng ăn Tết theo tiêu chi đơn giản, tiết kiệm vì không có nhiều thời gian mua sắm, cũng như muốn dành tiền để nuôi con trong năm mới.
Lo không có đồ mặc Tết vì đơn vị giao hàng quá tải
Trước thông tin các đơn vị vận chuyển ngưng nhận đơn, nhiều "tín đồ" mua sắm online cho biết đã chuẩn bị sẵn tinh thần không nhận được hàng trước Tết.
Cái Tết '3 không' của người trẻ
Bảo toàn ví tiền hiện là ưu tiên của nhiều người trẻ trong thời điểm Tết. Chính sách "3 không" đang được áp dụng triệt để, gồm không tiệc tùng, không mua sắm và không quà cáp.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.