Không đặt mua, hàng vẫn được giao tận nhà khách hàng
Nhiều người đã trở thành khách hàng “bất đắc dĩ” của các kênh mua sắm online khi không đặt bất cứ sản phẩm nào nhưng bưu kiện vẫn được giao về tận nhà.
105 kết quả phù hợp
Không đặt mua, hàng vẫn được giao tận nhà khách hàng
Nhiều người đã trở thành khách hàng “bất đắc dĩ” của các kênh mua sắm online khi không đặt bất cứ sản phẩm nào nhưng bưu kiện vẫn được giao về tận nhà.
CEO Juno: 'Để chinh phục khách hàng, sản phẩm và giá thành là chưa đủ'
Không đặt sự vĩ mô vào chiến lược kinh doanh, với Juno, tất cả đều nhằm một mục đích duy nhất là mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất cả về sản phẩm và trải nghiệm mua sắm.
Đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi của đại gia ngoại bủa vây khắp Sài Gòn
Đại gia bán lẻ ngoại đang bủa vây các cửa ngõ vào trung tâm TP.HCM bằng hệ thống đại siêu thị. Trong khi đó, nội thành đang là cuộc chiến của hàng nghìn cửa hàng tiện lợi.
Đua khuyến mãi ăn theo ngày độc thân 11/11 tại Trung Quốc
Khuyến mãi cả tuần trước ngày 11/11, mỗi ngày một giá hấp dẫn và chỉ tồn tại theo giờ đang là cách các sàn Lazada, Shopee, Tiki… dụ khách hàng chi tiêu dịp sự kiện ngày độc thân.
Vì sao doanh nghiệp Việt 'khó xơi' miếng bánh bán lẻ hấp dẫn tại Nhật?
Hấp dẫn và tiềm năng nhưng các nhà bán lẻ Việt cho rằng hiện tiêu chí để vào được thị trường Nhật Bản quá khắt khe. Nếu thành công, cơ hội vào các nơi khác sẽ dễ dàng hơn.
'Marketing thành công đâu chỉ là một đoạn phim quảng cáo hay'
Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi.
Khi các đối thủ tăng tốc, Adayroi tỏ ra khá im ắng. Tuy nhiên, trang thương mại điện tử này vẫn có những lợi thế và cơ hội trong cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Bán lẻ Việt giằng co cũ - mới và văn hóa mua hàng trên yên xe máy
Các chuỗi bán lẻ nước ngoài ồ ạt tràn vào Việt Nam, doanh nghiệp trong nước, cùng lúc, cũng gồng mình lên thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng liệu mô hình hiện đại này có phù hợp?
7 cuộc tình chị em gây sốt trên phim Hàn
Nhiều tác phẩm truyền hình Hàn Quốc lấy tình cảm chị - em làm chủ đề cho hai nhân vật chính và chính khán giả cũng yêu thích cuồng nhiệt những mối tình chênh lệch tuổi tác.
'Phụ nữ cũng cần biết lái xe hơi'
Không thể tự đỗ xe vào lề, Kate Bussmann ngay lập tức bị các thợ sửa đường gần đó cười nhạo. Từ đó, cô quyết tâm lái xe thật giỏi, để tự mình đi mua sắm mà không cần chồng đưa đi.
Bữa tiệc 180 tỷ USD bán lẻ Việt từ việc Parkson đóng cửa
Việc Parkson lui quân có thể xem là hồi chuông cảnh báo đối với các thương hiệu bán lẻ chậm thay đổi...
Người Việt thích mua mắm, muối bằng điện thoại
Đứng trước nhu cầu mua sắm có nhiều thay đổi, các siêu thị, đại siêu thị truyền thống buộc phải đa dạng hóa kênh bán hàng của mình: Vừa trực tiếp (offline) vừa trực tuyến (online).
Giảm bớt 4 nỗi lo thường gặp khi mua hàng trực tuyến
Nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng kéo theo lo lắng về tính an toàn, chất lượng dịch vụ. Nhận thấy thực tế trên, các kênh mua sắm trực tuyến đã phát triển nhiều tiện ích mới.
Tiếp thị giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn, đối chiếu giá cả và chất lượng khi mua sắm. Chỉ có cạnh tranh không lành mạnh, tiếp thị mới trở thành công cụ tiếp tay cho lừa đảo.
‘Joy’ của Jennifer Lawrence khác bao nhiêu so với sự thật?
Bộ phim “Người phụ nữ mang tên niềm vui” kể lại quá trình khởi nghiệp gian khó của nữ doanh nhân Joy Mangano, và đem về cho JLaw đề cử Oscar thứ tư trong sự nghiệp.
Đi chợ online - thói quen mua sắm mới của người dùng Việt
Theo thống kê, thương mại điện tử Việt Nam đạt 2,97 tỷ USD, mua sắm qua các kênh TMĐT trung bình 145 USD vào năm 2014. Lazada đã đóng góp không nhỏ vào sự thay đổi thói quen này.
Ma trận tỷ phú Thái trên đất Việt
Đối thủ trên thế giới giờ đây coi các tỷ phú Thái Lan như những người thâu tóm có sức mạnh ghê gớm trong rất nhiều lĩnh vực. Và họ đang càn quét thị trường Việt Nam.
Đánh giá thị trường vẫn còn khó khăn, nhưng các nhà sản xuất vẫn tăng lượng hàng cho mùa Tết này.
8 vụ tự hủy hoại mình của các thương hiệu nổi tiếng Mỹ
Từng có được tiếng tăm lừng lẫy, chỉ với một sản phẩm chất lượng kém, scandal hay phát ngôn lỡ lời mà những thương hiệu dưới đây đã tự hủy hoại mình, theo đánh giá của 247wallst .
Dính bẫy mua sắm qua truyền hình
Mua smartphone qua truyền hình giá hơn 10 triệu đồng, giảm còn 2,68 triệu nhưng khi anh Triều (Đồng Nai) sử dụng, sóng di động lúc có lúc không, nguồn hay tắt đột ngột...