Khi Chủ tịch ngân hàng đi... bán cá
Kể chuyện tiếp thị sản phẩm tại Mỹ, bầu Hiển chia sẻ, khi ông đăng ký gặp, đối tác rất ngạc nhiên thấy một ông Chủ tịch HĐQT ngân hàng mà lại mang catalogue đi chào bán cá.
152 kết quả phù hợp
Khi Chủ tịch ngân hàng đi... bán cá
Kể chuyện tiếp thị sản phẩm tại Mỹ, bầu Hiển chia sẻ, khi ông đăng ký gặp, đối tác rất ngạc nhiên thấy một ông Chủ tịch HĐQT ngân hàng mà lại mang catalogue đi chào bán cá.
Thành lập ồ ạt, bán trường cấp tập
Sau thời gian được thành lập ồ ạt, nhiều trường đại học, cao đẳng hoạt động cầm chừng, tuyển sinh èo uột nên chủ đầu tư đã quyết định bán trường.
Chờ 20 tỷ USD thâu tóm doanh nghiệp
Dự kiến sắp tới, luồng vốn lớn từ Thái Lan đổ vào lĩnh vực bán lẻ, từ Nhật đổ vào cơ sở hạ tầng sẽ xảy ra…
Tương lai nào cho các ngân hàng Việt?
Xây dựng một hệ thống ngân hàng ổn định và cạnh tranh chính là mấu chốt thúc đẩy Việt Nam trở thành một điểm đến của đầu tư toàn cầu.
Nhà bán hết, Keangnam còn gì mà giá 800 triệu USD?
Thông tin rao bán tòa nhà Keangnam với giá gần 800 triệu USD vừa được báo chí Hàn Quốc đăng tải. Đây là dự án đã đi vào hoạt động, các nhà đầu tư sẽ được lợi gì sau khi mua nó?
Thị trường bánh kẹo về tay doanh nghiệp ngoại
Với thuế suất còn 0%, nhiều mặt hàng bánh kẹo từ các nước trong khu vực ASEAN như Indonesia, Thái Lan... đã đổ về các chợ, tiệm tạp hóa ở TP HCM.
14 thương vụ sáp nhập thảm họa nhất mọi thời đại
Một số thương vụ mua bán, sáp nhập của các doanh nghiệp, trong đó có những ông lớn như Samsung, Yahoo... được coi là thảm họa khi gây thiệt hại lớn có khi tới hàng trăm tỷ USD.
Doanh nghiệp ngoại chiêu mộ nhân tài như thế nào?
Không chỉ có cuộc phỏng vấn và mức lương, để giữ lao động giỏi đòi hỏi rất nhiều yếu tố, từ các mối quan hệ, hiểu tâm lý người lao động, và quan trọng là cam kết về niềm tin.
Bộ trưởng Xây dựng dự báo thị trường bất động sản 2015
Theo Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng, thị trường bất động sản năm 2015 tiếp tục có sự chuyển biến tích cực, các sản phẩm "hot" sẽ phù hợp với nhu cầu của người dân.
Khi doanh nghiệp Việt chấp nhận thua cuộc
Sau hàng loạt thử nghiệm, doanh nghiệp Việt Nam chấp nhận thua cuộc để thanh lọc, hướng tới sự chuyên nghiệp trong sân chơi chuẩn mực quốc tế.
Saigon Co.op đã trở thành nhà bán lẻ số một về doanh thu và quy mô. Nhưng họ sẽ cạnh tranh thế nào trước hàng loạt đối thủ ngoại trong thời gian tới?
Thương hiệu thuần Việt, nên hay không?
Không thể xây dựng được thương hiệu mang tầm quốc gia và vươn ra thế giới nếu thiếu sự hỗ trợ của nhà nước
Nuôi lớn rồi bán, đại gia Việt bỏ túi trăm triệu USD
Những quyết định bán đứt hay một phần DN đã mang về cho các đại gia cả núi tiền. Nhưng đổi lại, họ mất thương hiệu, mất cỗ máy in tiền đều đặn và mất đi "đứa con" đã gây dựng.
Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.
Việt Nam là thị trường khó khăn nhất trong đàm phán M&A
“Nhà đầu tư Nhật Bản muốn đấu giá các thương vụ ở quy mô nhỏ hơn, tiến hành đàm phán với nhiều ưu đãi hơn”.
Hợp tác đầu tư với Nhật: Thời điểm vàng
Thu hút và hợp tác với nhà đầu tư Nhật, DN Việt cần nắm trong tay những "bí quyết".
Cổng Vàng và giấc mơ 200 triệu USD
Được tổ chức đầu tư của Standard Chartered rót 35 triệu USD, liệu công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng đạt mục tiêu nâng giá trị lên 200 triệu USD vào năm 2018?
Định giá thương hiệu: Lúng túng cả mua và bán
Nhiều doanh nghiệp đang lúng túng trong việc định giá thương hiệu. Nhà nước có thể mất một lượng tài sản đáng kể trong quá trình thực hiện mục tiêu cổ phần hóa 432 doanh nghiệp.
Ông chủ Coteccons Group: 'Mr. 8.000 tỷ' kể chuyện kinh doanh
"Để làm được tổng thầu, thuyết phục kiến trúc sư, nhà thiết kế làm theo ý mình không phải dễ. Vì vậy, không cần mình phải giỏi chuyên môn như họ, mà là người hiểu nhu cầu các bên".
Bí quyết nghìn tỷ của Đỗ Hà Nam
Mức tăng trưởng đều đặn hơn 10%/năm trong suốt giai đoạn khủng hoảng của Intimex khiến nhiều người tò mò, nhất là khi các doanh nghiệp cùng ngành lần lượt ngã ngựa.