Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

39 kết quả phù hợp

mua sắm có cảm xúc

Cuoi nam cang ban, cang tieu tien nhu nuoc hinh anh

Cuối năm càng bận, càng tiêu tiền như nước

0

Khi công việc cuốn con người vào guồng quay không dừng, mua sắm trở thành phương pháp xoa dịu mệt mỏi, người tiêu dùng dễ tự thưởng bản thân bằng những khoản chi thiếu kiểm soát.

Meme, emoji khien Gen Z mo vi tieu tien hinh anh

Meme, emoji khiến Gen Z mở ví tiêu tiền

0

Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.

Chuan bi khoan tien tieu Tet som hinh anh

Chuẩn bị khoản tiền tiêu Tết sớm

0

Không chỉ cần có một quỹ dự phòng đủ để tiêu trong những ngày lễ, bạn còn cần một khoản cần thiết khi trở lại với công việc sau đó.

That vong khi mua sam Le doc than hinh anh

Thất vọng khi mua sắm Lễ độc thân

0

Dù được dự báo nhu cầu mua sắm dịp cuối năm sẽ bùng nổ khi người dùng có xu hướng tận dụng các đợt sale, một số người dùng đánh giá đợt sale năm nay chưa thực sự hấp dẫn.

Nhan vi vi thoi quen quet the, chuyen tien hinh anh

Nhẵn ví vì thói quen quẹt thẻ, chuyển tiền

0

Khương Duy không rút nhiều tiền mặt để tránh tiêu xài phung phí. Tuy nhiên, anh vẫn không thể tiết kiệm bởi dễ dàng quẹt thẻ hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Livestream O2O ‘keo’ khach den mua hang ra sao? hinh anh

Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?

0

Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.

Xem thêm