Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đụng độ đội bóng Đan Mạch tại Europa League

Đội bóng của Louis Van Gaal sẽ chạm trán với Midtjylland, vốn đang thi đấu tại giải VĐQG Đan Mạch ở vòng 1/16 Europa League.

PSG đụng độ Chelsea, Arsenal gặp Barcelona

Tại lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League diễn ra ở Nyon (Thụy Sĩ) lúc 18h, lá thăm may rủi đưa Arsenal gặp Barcelona, trong khi PSG đụng độ Chelsea.

Tại lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/16 Europa League vừa diễn ra, “Quỷ đỏ” thành Manchester chỉ phải đối đầu với đội bóng Đan Mạch, Midtjylland. Trong khi đó, các đại diện còn lại của nước Anh gồm Tottenham và Liverpool sẽ gặp phải những thử thách khó khăn đến từ Đức và Italia.

Với màn trình diễn tệ hại ở giai đoạn vòng bảng, Manchester United vừa bị loại khỏi Champions League sau trận thua 2-3 trước Wolfsburg. 

Tại đấu trường Europa League, may mắn đã mỉm cười với đội chủ sân Old Trafford khi những lá thăm may rủi đưa họ đến với một đội bóng vô danh như Midtjylland và tránh xa những đối thủ mạnh như Dortmund, Villareal, Fiorentina hay Sevilla.

"Quỷ đỏ" không phải là ứng cử viên số một cho chức vô địch Europa League mùa này. Ảnh: Goal.

Midtjylland là CLB có tuổi đời còn rất trẻ khi mới chỉ thành lập vào năm 1999 và đang xếp thứ 3 tại Danish Super League (giải VĐQG Đan Mạch)

Trước đó, đích thân HLV Van Gaal thừa nhận rất xem trọng đấu trường Europa League và đây cũng là cơ hội để “Tulip thép” giành danh hiệu để vớt vát lại niềm tin đang sụt giảm của người hâm mộ MU.

Ngoài ra, 2 đại diện khác của Premier League là Liverpool và Tottenham lần lượt phải đối mặt với những đối thủ khó nhằn là Augsburg và Fiorentina.

Europa League năm nay hứa hẹn sẽ không kém phần hấp dẫn khi chứng kiến những cuộc chạm trán đầy gay cấn khác như Dortmund gặp Porto, Marseille gặp Bilbao hay Galatasaray gặp Lazio.

Kết quả bốc thăm chia cặp vòng 1/16 Europa League mùa này.

Valencia - Rapid Vienna
Fiorentina - Tottenham
Dortmund - Porto
Fenerbahce - Lokomotiv Moscow
Anderlecht - Olympiacos
Midtjylland - Manchester United
Augsburg - Liverpool
Sparta Prague - Krasnodar
Galatasaray - Lazio
Sion - Braga
Shakhtar Donetsk - Schalke
Marseille - Athletic Bilbao
Sevilla - Molde
Sporting CP - Bayer Leverkusen
Villarreal - Napoli
Saint-Etienne - FC Basel

Cơ hội vô địch của MU chẳng hơn so với thời David Moyes

Theo chuyên gia bóng đá Martin Lipton của tờ The Sun, MU dưới sự dẫn dắt của Louis Van Gaal không mạnh hơn so với thời David Moyes là bao.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm