Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ MU chưa bao giờ nói chuyện với Sir Alex

Joshua King đã khiến đội bóng cũ MU trắng tay rời sân của Bournemouth cuối tuần qua. Trong 4 năm thuộc biên chế đội một MU, anh chưa một lần trò chuyện cùng Sir Alex Ferguson.

"Tôi không biết tại sao, chúng tôi không nói chuyện với nhau. Điều đó khiến tôi rất ngạc nhiên. Sir Alex Ferguson không trò chuyện nhiều với các cầu thủ trẻ”, Joshua King chia sẻ tại buổi phỏng vấn mới đây trên trang Daily Mail.

Joshua King ăn mừng sau khi ghi bàn giúp Bournemouth giành chiến thắng 2-1 trước MU. Ảnh: Getty Images.

Tiền đạo 23 tuổi cho biết thêm: “Sir Alex Ferguson là người đàn ông tuyệt vời. Ông ấy có nhãn quan bóng đá rất tốt và kỳ vọng nhiều vào các tài năng trẻ. Sir Alex muốn cầu thủ thể hiện mức độ cao nhất khi chơi cho một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, tôi có một chút ngạc nhiên khi ông ấy không nói một từ nào ngày tôi rời đội bóng”.

Ngoài ra, Joshua King cho biết thích Paul Scholes, Ryan Giggs và Gary Neville. Anh khẳng định, những cầu thủ trên đều sở hữu tài năng vượt trội. Anh còn ấn tượng với Cristiano Ronaldo, bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn rèn kỹ năng sút phạt trong và sau buổi tập ở MU.

Joshua King trưởng thành từ đội trẻ, sau đó được đôn lên đội một MU năm 2009. Trong 4 mùa giải sau đó, anh không có lần nào khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo người Na Uy chủ yếu được MU đem cho mượn khi lần lượt khoác áo Preston North End, Borussia Monchengladbach, Hull City.

Năm 2013, “Quỷ đỏ” để Joshua King đến Blackburn Rovers. Sau 2 năm khoác áo đội bóng này, anh gia nhập Bournemouth hè vừa qua và trở thành trụ cột trong đội hình của tân binh Premier League. Chân sút 23 tuổi này đã ra sân 14 trận và ghi 2 bàn tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải.

Cuối tuần qua, Joshua King sút tung lưới đội bóng cũ MU, qua đó giúp Bournemouth giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Sau vòng 16 Premier League, tân binh của Premier League đứng thứ 14 và nhiều hơn nhóm "cầm đèn đỏ" tới 6 điểm. Trong khi, MU vẫn giữ được vị trí trong top 4 với 29 điểm.

MU không xứng đáng là đội bóng hạng hai

MU kém đội dẫn đầu Man City 3 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng rõ ràng lối chơi trong trận thua 1-2 trước Bournemouth cho thấy họ không mang dáng dấp của đội bóng lớn.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm