Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU cay đắng nói về thất bại trước Bournemouth

Tiền vệ Michael Carrick thừa nhận MU không thể lấy lý do nhiều trụ cột chấn thương để bào chữa cho thành tích tệ hại thời gian gần đây.

5 điểm nhấn sau trận thua bạc nhược của MU trước Bournemouth

Đội hình toàn cầu thủ trẻ của Louis Van Gaal đã hoàn toàn bất lực trước lối chơi phòng ngự phản công của đội chủ nhà và đành chấp nhận rời sân Dean Court với hai bàn tay trắng.

Trong buổi phỏng vấn với MUTV, Michael Carrick vẫn chưa thể quên nỗi thất vọng khi anh cùng đồng đội không thể giành điểm trong chuyến làm khách đến sân Dean Court vào cuối tuần qua. Dù vậy, lão tướng 34 tuổi vẫn kêu gọi các cầu thủ cần nhanh chóng lấy lại tinh thần để sớm vượt qua “cơn ác mộng” này.

“Tôi thay mặt các cầu thủ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Không có lý do nào có thể bào chữa cho thất bại vừa qua”.

“Chấn thương là một phần không thể thiếu của bóng đá và bất kỳ đội bóng nào cũng phải đối mặt với vấn đề này. Điều cần làm vào lúc này là nhanh chóng quên đi thất bại, nỗ lực tập luyện để cải thiện kết quả ở những vòng đấu tiếp theo. Toàn đội sẽ phải cố gắng với hơn 100% sức lực và phong độ để đáp lại sự ủng hộ từ cổ động viên”, đội phó của MU cho biết.

ssss
MU đã bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa tới 4 điểm. Ảnh: Mirror.

Đội bóng của Louis Van Gaal sẽ trở về sân Old Trafford để tiếp đón Norwich City vào cuối tuần tới. Khi đó, “Quỷ đỏ” nhiều khả năng sẽ có sự trở lại của Chris Smalling, Ander Herrera và Matteo Darmian. Tuy nhiên, tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger sẽ không thể ra sân do đang lĩnh án phạt cấm thi đấu 3 trận từ FA.

Ngoài ra, thủ quân Wayne Rooney sẽ phải nghỉ ngơi thêm ít nhất 2 tuần để hồi phục chấn thương mắt cá. Trong khi đó, Marcos Rojo, Luke Shaw và Antonio Valencia vẫn chưa ấn định ngày trở lại.

Cầu thủ MU không muốn đá để lật đổ Van Gaal?

Không ai còn nhận thấy sự đam mê và khao khát chiến thắng ở các cầu thủ MU. Dường như có một cái gì đó nghiêm trọng đang diễn ra và các cầu thủ không còn muốn đá vì Van Gaal.

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm