Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh sách bệnh binh của MU ngày càng nối dài

Thất bại muối mặt 1-2 trước tân binh Bournemouth không chỉ khiến MU có nguy cơ bật khỏi tốp 4 mà còn khiến số bệnh nhân của MU gia tăng.

Bão chấn thương tiếp tục càn quét đội hình MU khi tiền vệ trẻ Jesse Lingard phải rời sân nhường chỗ cho Andreas Pereira ngay ở phút 30.

Chấn thương của Jesse Lingard khiến danh sách bệnh binh của M.U lên con số 8. Các cầu thủ đã phải làm bạn với bệnh viện bao gồm Luke Shaw, Marcos Rojo, Wayne Rooney, Ander Herrera, Chris Smalling, Matteo Darmian và Antonio Valencia.

Cộng thêm Bastian Schweinsteiger lĩnh án treo giò 3 trận cũng khiến MU, đặc biệt là hàng thủ khốn khổ hơn lúc nào hết.

MU không xứng đáng là đội bóng hạng hai

MU kém đội dẫn đầu Man City 3 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng rõ ràng lối chơi trong trận thua 1-2 trước Bournemouth cho thấy họ không mang dáng dấp của đội bóng lớn.

Chấn thương của Lingard nối dài danh sách bệnh binh MU. Ảnh: Getty.

Ở trận thua vừa qua, HLV Van Gaal buộc phải đưa ra sân hàng thủ trẻ măng. Daley Blind đá trung vệ với Paddy McNair, hai cánh là Varela và Borthwick-Jackson.

McNair dù đã được thử lửa ở mùa giải năm ngoái nhưng lại có một trận đấu đáng quên tại sân Bournemouth. Cầu thủ trẻ gặp khó khăn khi phải đối mặt với King tốc độ và Murray mạnh mẽ. McNair chỉ thực hiện thành công 4/10 pha tắc bóng của mình trước khi rời sân với chấn thương vào phút 90.

Varela bị ngợp trong lần đầu thi đấu một trận ở giải Ngoại hạng Anh. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác là 63% và tắc bóng chính xác chỉ 43%. Trong 7 pha tắc bóng của mình, anh thất bại 3 lần và 2 trong số đó diễn ra ở trước vòng cấm địa.

Borthwick-Jackson là cầu thủ trẻ tốt nhất của M.U trong trận đấu với Bournemouth. Anh chiến thắng trong tất cả những pha đối đầu, chặn bóng thành công 2 lần và thực hiện được 4 đường căng ngang. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng ở mức độ tròn vai.

Thứ bảy tuần sau MU sẽ tiếp Norwich trên sân nhà Old Trafford. 5 trận đã qua trên các đấu trường, MU của Louis van Gaal chỉ biết hòa và thua. Niềm tin của khán giả với HLV người Hà Lan đã cạn. 

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm