Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 14/12: Mata chán nản sau thất bại của MU

Mourinho muốn ký hợp đồng 10 năm với Chelsea; ‘Ramos mời tôi đến Real Madrid’; HLV Klopp giải thích lý do không bắt tay đồng nghiệp là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Mata chán nản sau thất bại của MU

Trong bài phỏng vấn ngày 14/12, tiền vệ Juan Mata thừa nhận anh vẫn còn giận dữ khi MU thua Bournemouth với tỷ số 1-2. Ngôi sao người Tây Ban Nha tiết lộ, mọi cầu thủ MU đều rất chán nản sau thất bại. Họ thấy xấu hổ vì phụ lòng tin của người hâm mộ tới sân và những ai cổ vũ“Quỷ đỏ” qua truyền hình. Theo cựu cầu thủ Chelsea, các cầu thủ MU cần gắn bó ở thời điểm này. Mata cũng kêu gọi đồng đội gạt bỏ chán nản để hướng tới những trận đấu phía trước. Cuối tuần này, MU sẽ tiếp Norwich City trên sân nhà tại vòng 17 Premier League. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Louis Van Gaal chấm dứt 5 trận không thắng liên tiếp.

MU lên kế hoạch mời Guardiola thay Van Gaal

Louis Van Gaal khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ MU thất vọng về kết quả thi đấu của đội nhà. Nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford chấm dứt hợp đồng với ông trước thời hạn.

Mata và đồng đội không thắng 5 trận liên tiếp. Ảnh: Getty Images.

Mourinho muốn ký hợp đồng 10 năm với Chelsea

Trong bài phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Leicester City lúc 3h ngày 15/12, HLV Jose Mourinho khẳng định rất hạnh phúc ở Chelsea. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết muốn ở lại sân Stamford Bridge thêm thập kỷ nữa nữa. “Nếu Chelsea mời tôi ký vào bản hợp đồng 10 năm, tôi sẽ ký ngay. Tôi đang nói về trường hợp mình vẫn còn hợp đồng với CLB”. Hiện HLV Jose Mourinho chịu áp lực rất lớn. Chelsea của ông xếp thứ 16 tại Premier League, hơn nhóm xuống hạng 1 điểm.

‘Ramos mời tôi đến Real Madrid’

Trả lời phỏng vấn trên trang Goal, tiền vệ Bruno Soriano của Villarreal tiết lộ Sergio Ramos mời anh gia nhập Real Madrid sau khi trận đấu giữa hai đội kết thúc. Trong cuộc đối đầu tại El Madrigal rạng sáng 14/12, Soriano chơi rất thuyết phục và góp phần không nhỏ vào chiến thắng 1-0 của “Tàu ngầm vàng”. Chiến thắng giúp Villarreal củng cố vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga với 27 điểm, kém đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha một trận thắng.

HLV Klopp giải thích lý do không bắt tay đồng nghiệp

HLV Juergen Klopp không bắt tay đồng nghiệp Tony Pulis sau trận hòa 2-2 của Liverpool trước West Brom. Khi được hỏi về điều này, chiến lược gia người Đức cho biết không thấy Pulis khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. “Chúng tôi có lời qua tiếng lại trong lúc trận đấu diễn ra. Đôi khi bạn thường mất bình tĩnh và có những câu nói vô nghĩa. Nếu bạn muốn chuyện bé xé ra to, xin cứ tự nhiên. Tôi thường bắt tay đồng nghiệp, nhưng hôm nay tôi không làm điều đó bởi đây không phải là trận giao hữu”, tân thuyền trưởng Liverpool giải thích.

HLV Juergen Klopp vỡ òa sau bàn thắng ở phút 90+6

Chiến lược gia người Đức không ngăn được ​niềm vui khi cầu thủ vào thay người Divock Origi lập công giúp Liverpool giành lại một điểm từ tay West Brom.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm