Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đang đàm phán hợp đồng khủng hơn Mata

Song song với việc gấp rút chiêu mộ tiền vệ Mata từ Chelsea, BLĐ M.U cũng đang làm tất cả để giữ chân ngôi sao số 1 Wayne Rooney ở lại Old Trafford.

Theo truyền thông tại Anh, ban lãnh đạo M.U đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng nhằm đưa Juan Mata về Old Trafford nội trong tuần này. Tuy nhiên, có vẻ như do quá mải mê đến vụ chuyển nhượng kỷ lục của CLB mà giới chóp bu tại Nhà hát của những giấc mơ quên rằng họ cần hoàn tất một thương vụ quan trọng hơn nhiều. Đó là Wayne Rooney.

Điểm tin 23/1: Rooney phá niềm vui của fan M.U

Man City chính thức thanh lý 1 tiền vệ; Real sẽ tạo bom tấn vào hè 2014; Barcelona sắp có thủ môn mới là những tin chính trong ngày hôm nay.

 

Chỉ tới khi Rooney đăng đàn tuyên bố sẽ ra đi theo diện chuyển nhượng tự do nếu ban lãnh đạo không để anh “dứt tình” trong hè tới, thì các quan chức tại Old Trafford mới sực nhớ đến Gã Shrek. Và gần như ngay lập tức, M.U liên hệ với người đại diện của tuyển thủ Anh để bàn về bản hợp đồng mới.

Bên cạnh vụ Mata, M.U cũng đang tìm cách níu chân Rooney ở lại.

Theo Daily Mail, hôm qua, giám đốc điều hành Ed Woodward hẹn gặp Paul Stretford - người đại diện của Rooney - ở khu tập luyện Carrington. Trong cuộc nói chuyện này, ông Woodward đưa ra mức đãi ngộ mới dành cho cựu sao Everton. Theo đó nếu đồng ý gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ, Rooney sẽ hưởng mước lương mới lên tới 280.000 bảng/tuần, thay vì 250.000 bảng (chưa thuế) như hiện tại.

Thật ra trước đó M.U cũng đã rất nỗ lực thuyết phục Rooney ký vào bản hợp đồng gia hạn. Tuy nhiên, một phần vì Quỷ đỏ không có được phong độ tốt tại giải năm nay, một phần vì chưa hài lòng với mức đãi ngộ mới mà ban lãnh đạo đưa ra, nên Gã Shrek chưa chịu đặt bút ký.

Hiện Rooney đang là mục tiêu theo đuổi của những đội bóng giàu có như Real Madrid, Barcelona, Chelsea, Man City và PSG. Ngoài ra Arsenal cũng sẵn sàng vung tiền nếu có cơ hội. Tuy vậy, Daily Mail khẳng định, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ lắng nghe bất cứ đề nghị nào dành cho tiền đạo 28 tuổi người Anh.

Chelsea chính thức tìm được người thay thế Mata

Theo Daily Mail, cầu thủ mà Chelsea sắp đưa về để thế chân của Juan Mata là tiền vệ tài hoa người Ai Cập Mohamed Salah.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm