Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chicharito quyết rời M.U ngay trong tháng 1

Quá bực tức với lời hứa suông của HLV David Moyes, tiền đạo Chicharito hạ quyết tâm rời M.U ngay trong tháng 1 này.

Đây không phải là lần đầu tiên Chicharito lên tiếng đòi ra đi. Hồi hè năm ngoái, tiền đạo người Mexico không dưới một lần nhắc đến điều này. Sở dĩ “Hạt đậu nhỏ” muốn chia tay M.U là vì anh muốn được ra sân thường xuyên hơn, nhằm duy trì phong độ để phục vụ đội tuyển quốc gia tại World Cup 2014. Tuy nhiên, sau đó Chicharito đã nghĩ lại và tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

Điểm tin 23/1: Rooney phá niềm vui của fan M.U

Man City chính thức thanh lý 1 tiền vệ; Real sẽ tạo bom tấn vào hè 2014; Barcelona sắp có thủ môn mới là những tin chính trong ngày hôm nay.

 

Chicharito đang rất muốn rời M.U để cứu vãn tương lai tại World Cup.

Cách đây ít tháng, người đại diện Eduado Hernandez lại đăng đàn nhắc đến chuyện rời Old Trafford của Chicharito trong tháng 1. Nhưng khi đó, HLV David Moyes hứa sẽ tạo điều kiện để tiền đạo sinh năm 1988 ra sân nhiều hơn. Dẫu vậy, kể từ đó đến nay, cựu cầu thủ của Guadalajara vẫn thường xuyên phải chịu cảnh mài quần trên băng ghế dự bị.

Quá thất vọng với lời hứa suông của ông thầy người Scotland, Chicharito hạ quyết tâm rời M.U. Theo tờ The Sun, trong những ngày qua, người đại diện Eduado không ngừng thuyết phục ban lãnh đạo Quỷ đỏ cho phép thân chủ của ông rời Old Trafford trước khi cánh cửa chuyển nhượng mùa đông năm nay khép lại.

Hiện Chicharito đang được một số đội bóng theo đuổi như Tottenham, Inter Milan và Atletico Madrid. Trong đó, khả năng “Hạt đậu nhỏ” chuyển sang thi đấu tại Serie A được cho là khả dĩ nhất. Bởi lúc này M.U rất muốn nhận được sự phục vụ của tiền vệ Fredy Guarin. Trong trường hợp Chicharito nhất quyết đòi chia tay, rất có thể HLV David Moyes sẽ dùng chân sút này để làm mổi nhử lấy tuyển thủ Colombia.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm