Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/1: Rooney phá niềm vui của fan M.U

Man City chính thức thanh lý 1 tiền vệ; Real sẽ tạo bom tấn vào hè 2014; Barcelona sắp có thủ môn mới là những tin chính trong ngày hôm nay.

Rooney phá niềm vui của fan M.U

Rooney không còn cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford? Ảnh: Manutd.com.

Người hâm mộ M.U hẳn rất vui mừng sau khi hay tin ban lãnh đạo đội bóng bỏ ra khoản tiền kỷ lục 37 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Juan Mata từ Chelsea. Tuy nhiên, niềm vui của các Manucian có lẽ không kéo dài được lâu. Bởi lẽ ngôi sao số 1 tại Old Trafford - Wayne Rooney - vẫn đang nhấp nhổm ra đi. Theo tờ Mirror, Gã Shrek nhất quyết không ký vào bản hợp đồng mới và sẽ ra đi theo dạng tự do nếu Quỷ đỏ ra sức giữ chân anh.

Juan Mata về M.U với mức phí chuyển nhượng kỷ lục

Để có chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha, Quỷ đỏ đã phải chi ra khoản tiền kỷ lục lên tới 37 triệu bảng cho Chelsea.

 

Tottenham theo đuổi sao Juventus

Trên tờ Mirror, giám đốc kỹ thuật Franco Baldini của Tottenham tiết lộ Spurs đang rất nỗ lực để chiêu mộ tiền vệ Claudio Marchisio trong tháng 1 này. Thế nhưng, sẽ không dễ để đội chủ sân White Hart Lane đạt được mục đích, bởi cách đây không lâu tuyển thủ Italy khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Juventus.

Barcelona sắp có thủ môn mới

Tờ Bild đưa tin, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Monchengladbach trong việc chiêu mộ thủ thành Marc-Andre ter Stegen. Để hoàn tất thương vụ này, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ phải trả cho đối tác bên phía Bundesliga khoản tiền 11,5 triệu euro. Stegen hiện được Barca đánh giá là người lý tưởng thay thế Victor Valdes, thủ thành sẽ chia tay Barca vào hè tới.

Tờ Bild đưa tin, Stegen sắp là người của Barca. Ảnh: Bild.

Real sẽ tạo bom tấn vào hè 2014?

Real Madrid đang cùng lúc để mắt tới 4 châu sút hàng đầu châu Âu gồm Wayne Rooney (Man Utd), Radamel Falcao (Monaco), Sergio Aguero (Man City) và Luis Suarez (Liverpool). Theo Daily Mail, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng dùng "núi tiền" để kích nổ 1 trong 4 thương vụ bom tấn trên vào mùa hè năm nay.

Man City chính thức thanh lý 1 tiền vệ

Tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ Man City vừa chính thức thanh lý hợp đồng với tiền vệ Abdisalam Ibrahim. Cầu thủ đội U23 Na Uy gia nhập Man xanh từ hồi năm 2007. Tuy nhiên, sau 6 năm ở Etihad, Ibrahim chỉ một lần duy nhất được thi đấu tại Premier League. Phần lớn quãng thời gian còn lại, anh thường xuyên bị đem cho mượn ở các CLB như Scunthorpe United, NEC và Stromsgodset.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm