Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 20/1: MU đòi lại hậu vệ ghi 3 bàn sau 5 trận

De Bruyne chỉ trích Mourinho; Vidic thừa nhận MU đã hết hy vọng là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

MU đòi lại hậu vệ ghi 3 bàn sau 5 trận

Marnick Vermijl đang thi đấu cho NEC theo diện cho mượn từ MU.

Trang HITC đưa tin, MU đang lên kế hoạch đòi lại hậu vệ phải Marnick Vermijl hiện thi đấu cho NEC Nijmegen theo diện cho mượn nhằm thay thế Rafael da Silva – cầu thủ đang có ý rời Old Trafford. Thời gian gần đây Vermijl chơi rất nổi bật trong màu áo NEC. Sau 5 lần xung trận gần nhất tại giải VĐQG Hà Lan, tài năng trẻ 22 tuổi người Bỉ có tới 3 lần sút tung lưới các đối thủ gồm AZ Alkmaar (3-2), Roda JC (4-3) và ADO Den Haag (3-1).

Huyền thoại MU đem cúp NH Anh sang Việt Nam vào tháng tới

Nhà đương kim vô địch đã bắt đầu hành trình giới thiệu cúp bạc Premier League lần thứ 20 trên toàn thế giới, và sẽ ghé qua TP.HCM vào tháng 2.

 

De Bruyne chỉ trích Mourinho

Sau khi gia nhập Wolfsburg, tiền vệ trẻ De Bruyne không ngần ngại chỉ trích ông thầy cũ Jose Mourinho và BHL Chelsea. Theo ngôi sao người Bỉ, hè năm ngoái anh từng nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ những CLB như Atletico Madrid và Dortmund, nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thuyết phục anh ở lại Chelsea. Tuy nhiên, thay vì được trao cơ hội ra sân, De Bruyne đã bị “Người đặc biệt” đày ải trên băng ghế dự bị.

Thiago Silva chính thức lên tiếng về tương lai

Thiago Silva muốn gắn bó với PSG tới khi BHĐ hiện tại kết thúc.

Trung vệ người Brazil vừa làm rõ tương lai của mình ở PSG. Trên kênh truyền hình Canal +, cựu ngôi sao Milan khẳng định muốn gắn bó với đội bóng thành Paris cho tới khi bản hợp đồng hiện tại mãn hạn vào hè 2018. Câu nói của Thiago Silva khiến những đội bóng muốn nhận được sự phục vụ của anh như Man City hay Barca chắc chắn rất thất vọng.

Vidic thừa nhận MU đã hết hy vọng vô địch

Trung vệ Nemanja Vidic cho rằng thất bại 1-3 trước Chelsea khiến MU không còn cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch mùa này. Câu nói của tuyển thủ người Serbia không khiến nhiều người bất ngờ, bởi khoảng cách giữa nhà ĐKVĐ với đội đầu bảng Arsenal sau vòng 22 hiện gia tăng lên 14 điểm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm