Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU đem cúp NH Anh sang Việt Nam vào tháng tới

Nhà đương kim vô địch đã bắt đầu hành trình giới thiệu cúp bạc Premier League lần thứ 20 trên toàn thế giới, và sẽ ghé qua TP.HCM vào tháng 2.

Vào ngày 27/3/2012, người hâm mộ MU ở Việt Nam đã có cơ hội chứng kiến chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 19 của đội chủ sân Old Trafford. Và có vẻ như chuyến đi đó đã đem lại cho MU những kết quả tốt đẹp, nên đội chủ sân Old Trafford tiếp tục thực hiện chuyến đi tương tự đầu năm 2014.

Hai danh thủ MU mang Cup Ngoại hạng... bị móp đến VN

Nằm trong chương trình Champions Trophy Tour 2, huyền thoại của Man United là Gordon McQueen và Denis Irwin đã mang chiếc Cup vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 19 của Man United đến TP.HCM. Điều đặc biệt là chiếc Cup này đã bị móp vì Van der Sar làm rơi.

 

Hai cựu cầu thủ MU Gordon McQueen và Denis Irwin tháp tùng chiếc cúp NH Anh lần thứ 19 của MU. Ảnh: Đăng Văn.

Theo thông tin được đăng tải trên trang chủ Manutd.com, MU sẽ đem chiếc cúp Ngoại hạng Anh lần thứ 20 tới 17 quốc gia ở ba châu lục gồm châu Mỹ, châu Á và châu Âu. Hiện chiếc cúp vô địch lần thứ 20 của MU đã đi qua được 3 thành phố gồm Doha (Qatar, 16/1), Delhi và Mumbai (Ấn Độ, 18-19/1). Theo lịch, chiếc cúp sẽ có mặt tại Dubai (UAE, 21/1) và Riyadh (Ả-rập Xê-út, 23/1).

Vào đầu tháng 2, chiếc cúp sẽ được trưng bày ở 4 thành phố lớn của Mỹ gồm Los Angeles, San Francisco, Chicago và New York. Cũng trong tháng 2, chiếc cúp có hành trình quay ngược trở lại châu Á, cụ thể là Singapore (Singapore), thành phố Hồ Chí Minh City (Việt Nam) và Bangkok (Thái Lan).

Trước khi kết thúc chuyến công du châu Á để trở lại châu Âu, MU còn đem chiếc cúp tới một số thành phố khác như Kuala Lumpur (Malaysia) và Tokyo (Nhật Bản). Ở cựu lục địa, chiếc cúp sẽ có mặt tại Moscow (Nga), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Copenhagen (Đan Mạch), Oslo (Na Uy) và Basel (Thụy Sỹ).

Trong chuyến đi tới Qatar hôm 16/1 vừa qua, cựu danh thủ MU Dwight Yorke là người tháp tùng chiếc cúp. Nhiều khả năng chân sút chủ lực làm nên cú ăn ba vĩ đại năm 1999 của Quỷ đỏ cũng sẽ có mặt ở Việt Nam vào tháng tới.

Cựu danh thủ MU Dwight Yorke và chiếc cúp NH Anh lần thứ 20 của MU tại Doha hôm 16/1 vừa qua.

Cụ già, trẻ em xếp hàng xem Cup vàng World Cup

Sáng nay (01/01), hàng ngàn người hâm mộ có mặt tại nhà thi đấu Quần Ngựa để được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc Cup vàng World Cup được làm bằng 6,175 kg vàng nguyên khối.

 

Như vậy, chỉ trong vòng hai tháng, người hâm mộ Việt Nam có cơ hội chứng kiến hai chiếc cúp danh giá bậc nhất thế giới. Trước đó, người yêu trái bóng tròn ở quốc gia hình chữ S đã có cơ hội chiêm ngưỡng cúp vàng World Cup tại Hà Nội vào ngày 1/1.

Lịch trình chuyến đi cụ thể của chiếc cúp Ngoại hạng Anh lần thứ 20:

Tháng 1/2014:

Doha (QATAR, 16/1), Delhi (ẤN ĐỘ, 18/1), Mumbai (ẤN ĐỘ, 19/1), Dubai (UAE, 21/1), Riyadh (A-RẬP XÊ-ÚT, 23/1)

Tháng 2/2014 :

Los Angeles, San Francisco, Chicago, New York (MỸ), Singapore (SINGAPORE), Thành phố Hồ Chí Minh (VIỆT NAM), Bangkok (THÁI LAN)

Tháng 3/2014:

Kuala Lumpur (MALAYSIA) Tokyo (NHẬT BẢN), Moscow (NGA), Istanbul (THỔ NHĨ KỲ), Copenhagen (ĐAN MẠCH), Oslo (NA UY), Basel (THỤY SỸ)

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm