Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes: 'MU sẽ tiếp tục nỗ lực giành vị trí số 1'

Chiến lược gia người Scotland khẳng định Quỷ đỏ chưa chịu đầu hàng trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

MU đã thua một cách tâm phục khẩu phục với tỷ số 1-3 trước Chelsea trong trận đại chiến trên sân Stamford Bridge. Thất bại ở vòng 22 Ngoại hạng Anh khiến Quỷ đỏ kém đội dẫn đầu Arsenal tới 14 điểm. Tuy nhiên, HLV David Moyes vẫn khẳng định sẽ quyết tâm giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

HLV David Moyes khẳng định sẽ nỗ lực giúp MU cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng thời gian tới.

Sau khi trận gặp Chelsea khép lại, HLV David Moyes nhận được câu hỏi "có hay không đang đối mặt với cuộc khủng hoảng ở MU?", nhà cầm quân người Scotland khẳng định: “Đó không phải là những gì tôi muốn nói”.

Cựu HLV Everton chia sẻ thêm: “Chúng tôi đang phải đối diện với nhiệm vụ khó khăn, nhưng MU phải kiên nhẫn. Đội bóng cần tiếp tục thực hiện những gì đã lựa chọn".

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV David Moyes cho biết thêm: “MU sẽ cố gắng và nỗ lực đoạt chức vô địch. Những gì chúng tôi cần làm là không được đầu hàng cho đến khi giành vị trí số 1. Ở trận gặp Chelsea, các cầu thủ đã thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, đáng tiếc là chúng tôi nhận bàn thua từ những tình huống cố định. Đó là sự khác biệt trong trận đấu”.

Sau vòng 22 Ngoại hạng Anh, MU tiếp tục xếp thứ 7 và đã kém đội dẫn đầu Arsenal tới 14 điểm. Khả năng thầy trò HLV David Moyes giành chức vô địch rất khó trở thành hiện thực. Mùa này, mục tiêu lớn nhất của Quỷ đỏ là phải sớm lọt vào nhóm giành quyền tham dự cup châu Âu.

Chelsea 3–1 MU: Eto'o khiến hàng thủ Quỷ đỏ gặp ác mộng

CLB chủ sân Stamford Bridge vượt qua MU với tỷ số 3-1 nhờ hat-trick của Samuel Eto'o. Trong khi đó, bàn gỡ của Quỷ đỏ do công của tiền đạo vào sân ở hiệp 2 Chicharito.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm