Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho gia nhập CLB 100 chiến thắng

Sau khi Chelsea vượt qua MU với tỷ số 3-1, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trở thành HLV thứ 15 có 100 chiến thắng ở Premier League tính đến thời điểm hiện tại.

Trước khi đội bóng thành London gặp Quỷ đỏ ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đã có 99 trận thắng tại Premier League. Sau khi trận đại chiến giữa Chelsea và MU khép lại, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chính thức gia nhập CLB 100 chiến thắng dành cho các HLV.

HLV Mourinho đánh bại đồng nghiệp David Moyes để có chiến thắng thứ 100 ở Premier League.

Vị thuyền trưởng Chelsea lập kỷ lục mới khi có 100 chiến thắng sau 142 trận, ít hơn 20 trận so với thời điểm huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson gia nhập CLB 100. Hiện "Ông già gân" vẫn đang dẫn đầu danh sách những HLV có số trận thắng nhiều nhất Premier League với 528 trận.

Sau khi giúp Chelsea đánh bại MU, HLV Mourinho đã có 15 trận thắng mùa giải năm nay. Trước đó, trong giai đoạn từ 2004 đến 2007, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có 85 chiến thắng cùng CLB chủ sân Stamford Bridge và giành 2 chức vô địch Premier League.

Danh sách 15 HLV có 100 trận thắng ở Premier League.

 

Chelsea 3–1 MU: Eto'o khiến hàng thủ Quỷ đỏ gặp ác mộng

CLB chủ sân Stamford Bridge vượt qua MU với tỷ số 3-1 nhờ hat-trick của Samuel Eto'o. Trong khi đó, bàn gỡ của Quỷ đỏ do công của tiền đạo vào sân ở hiệp 2 Chicharito.

Bạn có thể quan tâm